《 ma pháp sư dữ long 》 tác giả: hoài dực

317 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ ma pháp sư cùng long ] tác giả: Hoài dực

Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không chưa thiết trí hài kịch ấm áp ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Nhân thê ma pháp sư nhặt được một chỉ long tể, nuôi lớn sau cùng long sinh tiểu tể tử cố sự w

Đệ 1 chương nhặt được một chỉ pháo pháo long

Sayfir lần này lữ hành có rất nhiều thu hoạch, bao gồm tại hồi trình trên đường nhặt được một chỉ long tể. Long là cao quý, hung mãnh lại hộ tể sinh vật, nhưng này khỏa trứng rồng lại lẻ loi di lạc tại hoang dã, càng không may là vỏ trứng còn phi tự nhiên vỡ vụn , bên trong chưa thành thục ấu long lõa lồ đi ra, tại đã khô cằn đản dịch bên trong có vẻ hấp hối.

Ấu long vảy chưa cứng đờ, toàn thân phấn phấn mềm mềm , nếu không phải thuộc về long mùi lệnh mặt khác sinh vật xa tránh, có lẽ sớm liền bị kẻ săn mồi nuốt ăn vào bụng, nhưng hiện tại ấu long tình huống vẫn là phi thường không lạc quan.

Sayfir cẩn thận đem ấu long từ vỏ trứng mảnh vỡ trung ôm vào trong lòng, trong miệng khinh đọc chú ngữ liệu càng ấu long thân thể, tuy rằng hắn cũng không biết chính mình ma pháp đối trời sinh kháng ma Long tộc có thể phát huy bao nhiêu đại tác dụng.

Sayfir không ngừng thi triển đại lượng liệu càng ma pháp, ấu long vẫn không hề có phản ứng khiến hắn trong lòng phát trầm, liền tại Sayfir cơ hồ muốn buông tay thời điểm, ấu long thân thể đột nhiên chấn động một chút, rồi sau đó hướng Sayfir trên thân thể dựa vào, mũi còn phát ra gần như không thể nghe thấy hừ thanh.

Biết chính mình liệu càng ma pháp khởi hiệu quả, Sayfir buộc chặt tâm tình cuối cùng hơi chút thả lỏng, hắn đem trên mặt đất vỡ tan vỏ trứng thu thập hảo bỏ vào không gian túi, đem ấu long hộ vào trong ngực một đường trở lại hắn trụ ốc.

Sayfir dùng gia tăng giữ ấm cùng liệu càng ma pháp mềm mại vải dệt, tại giường thượng cấp ấu long phô tiểu oa, đem canh trứng dính tại ấu long bên miệng cho ăn hắn, ấu long liên ánh mắt đều còn không mở ra được, chỉ có thể bản năng vươn ra đầu lưỡi liếm ăn, một bên phát ra rầm rì thanh âm.

Này đoàn phấn nộn đáng thương tiểu nhuyễn nhục trưởng thành thong thả, không có vảy sử hắn phi thường úy hàn, Sayfir ban ngày phải đem ấu long sủy ở trên người, làm cho hắn dán thân thể mình, trốn ở tầng tầng lớp lớp trong quần áo, ban đêm tắc lấy tự thân thú hình thái, khiến ấu long có thể tựa vào hắn lông xù, mềm nhũn lại ấm áp bụng nơi đó ngủ.

Tại Sayfir từng li từng tí săn sóc dưới, ấu long trên người vảy dần dần cứng đờ, phấn nộn thể sắc chuyển biến thành thâm đen, có thể rời đi bên người chiếu cố vẫn có thể an ổn ngủ thượng cả một ngày thấy, chỉ có trên lưng cánh không hề có trưởng thành dấu hiệu.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ