Tham lang dạ khiếu

404 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ băng lan hải ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Tham Lang dạ khiếu,1 lang x nhân

Quý Thần nhặt được nhất chỉ tiểu cẩu.

Là chỉ bẩn hề hề , lưng có một đạo vết máu Tiểu Hôi cẩu, liền so Quý Thần bàn tay đại như vậy điểm nhi, ghé vào ven đường thoạt nhìn đặc biệt đáng thương.

Khi đó, Quý Thần vừa tan tầm, tiểu cẩu liền tại cách hắn gia không xa ven đường thượng. Quý Thần trành tiểu cẩu, trành một hồi lâu nhi, mới quyết định phát phát thiện tâm, đem tiểu cẩu mang đi sủng vật bệnh viện nhìn xem, cũng thu dưỡng nó.

Quý Thần vẫn đều có dưỡng sủng vật dục vọng, hắn một người tại xa lạ thành thị lâu lắm , không có thể lấy cùng nhau tại chính mình trong nhà chơi đùa thân mật bằng hữu, cũng không có cảm tình hảo đến có thể ở lại đến trong nhà bạn lữ, cho nên hắn tổng cảm thấy có chút điểm cô đơn. Dưỡng chỉ sủng vật nhất định hảo hơn, nhưng bởi vì không có kinh nghiệm, lại không biết chính mình rốt cuộc thích cái gì, cho nên Quý Thần do dự thật lâu, đều không có xác định yếu dưỡng cái gì.

Nhìn đến kia chỉ có thể liên hề hề tiểu cẩu khi, Quý Thần bỗng nhiên nghĩ đến, chính mình có thể dưỡng nó. Xem kia tiểu đáng thương thống khổ bộ dáng, nếu như bị hắn nuôi sống , cũng coi như cứu lại một sinh mệnh, tích một ít âm đức; Nếu dưỡng chết, kia cũng là không có cách nào sự, kia tiểu đáng thương mắt thấy một bộ sắp chết bộ dáng, hắn cũng không tính hãm hại nhân gia.

Thế là Quý Thần liền như thế đem kia tiểu cẩu ôm đứng lên, đưa đến gần nhất sủng vật bệnh viện.

Thú y nói Tiểu Hôi cẩu trên lưng thương là cái khác động vật lợi trảo tạo thành , Quý Thần có điểm hảo kì này phụ cận có thể có cái gì hung mãnh động vật, nhưng không có hướng thâm lý tưởng.

Tiểu Hôi cẩu tại sủng vật bệnh viện ngốc tam thiên, ngày thứ tư vừa vặn là thứ bảy, Quý Thần sáng sớm đi ra sủng vật bệnh viện, chuẩn bị nghênh đón Tiểu Hôi cẩu đến chính mình trong nhà. Thú y nhìn đến hắn, cười tủm tỉm , nói Tiểu Hôi cẩu có thể sống xuống dưới thực để người giật mình, bởi vì cẩu cẩu rất nhỏ, như vậy tiểu cẩu tại thụ như vậy thương tình huống hạ, bình thường đều sẽ cứu không sống.

"Kia xem ra nó theo ta man hữu duyên." Quý Thần đem tiểu cẩu bỏ vào hôm nay vừa mua rổ lý. Rổ lý phô nhuyễn miên bố, Tiểu Hôi cẩu lung lay mông, thư thư phục phục ghé vào bên trong, bộ dáng nhi thoạt nhìn rất thích.

Quý Thần cùng thú y thỉnh giáo một ít dưỡng sủng vật chú ý hạng mục công việc hòa thích hợp hạn chế sinh đẻ giải phẫu thời gian, liền linh Tiểu Hôi về nhà .

Tiểu Hôi là tiểu cẩu danh tự, Quý Thần không cái gì đặt tên tự tế bào, đệ nhất ấn tượng là cái gì đã kêu cái gì.

Tiểu Hôi tại sủng vật bệnh viện kia tam thiên, Quý Thần đã muốn đem chính mình nhà ở bố trí thích hợp người đàn ông độc thân hòa độc thân sủng vật cộng đồng ở lại, bên trong ổ chó, bên ngoài ổ chó cùng với các loại thực vật, món đồ chơi.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ