《 du khoái đích giả kỳ 》 tác giả: kỹ công bất tú cương thiết hiệp

397 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ khoái trá ngày nghỉ ] tác giả: Công nhân kỹ thuật inox thiết hiệp [ kết thúc ]

Giới thiệu vắn tắt:

Liên bang anh hùng đi nữ phiếu, vượt qua khoái trá ngày nghỉ cố sự

Không kịch tình, thuần nhục. Đoản thiên, ngôi thứ ba công thị giác.np.

Đệ nhất chương sơ pháo cùng đệ nhị phát

Khoái trá ngày nghỉ.

24 tuổi Raymond, là liên bang một cấp thủ vệ hạm điều tra viên, tại đây một lần cùng Trùng tộc đại chiến trong, Raymond không để ý tính mạng dẫn dắt điều tra cơ giáp phân đội nhỏ xâm nhập Trùng tộc bích lũy bên trong, vi liên bang quân đội đột phá Trùng tộc phòng tuyến lập một phát nhất đẳng công, bị liên bang Quân bộ giao cho "Kiệt xuất chiến đấu anh hùng" Danh hiệu. Hạm đội thủ trưởng cố ý cho vị này liên bang anh hùng 23 thiên ngày nghỉ đến khao khao hắn.

Lâm xuất phát khi, điều tra tiểu đội đội viên cùng mặt đất tác chiến các hảo hữu phân phân hướng hắn phát ra thiện ý mỉm cười,"Hải, chúng ta đại anh hùng, nhất định phải hảo hảo hưởng thụ ngươi hoàn mỹ ngày nghỉ yêu !" Nếu xem nhẹ bọn họ ngắm hướng hắn hạ thể ánh mắt cùng phía trước đỉnh khố bộ tính ám chỉ liền càng hoàn mỹ .

Liên bang cùng Trùng tộc, vẫn có lớn nhỏ ma sát, quân đội vì bảo hộ liên bang an toàn không dám có luôn luôn thả lỏng. Mỗi một vị liên bang quân đội binh lính, đều phải tại trên chiến hạm duy trì liên tục mãn tang 5 năm binh dịch, mới có thể có cơ hội về đến gia hương tinh cầu, qua thượng người bình thường sinh hoạt. Đối với mãn chiến hạm giống đực đến nói, bị nhật thường huấn luyện tràn ngập bình tĩnh sinh hoạt, thật sự là quá mức vô vị chán nản , như vậy, nhận đến khen ngợi các binh lính đều sẽ được đến một đến từ thượng cấp phần thưởng "Hoàn mỹ ngày nghỉ", dùng làm tầm hoan mua vui.

Chúng ta đại anh hùng Raymond cũng không thể ngoại lệ, hắn kế tiếp tự các bằng hữu toàn bộ thiện ý trêu đùa, điều khiển chính mình phi cơ, đi tới ly chiến hạm gần nhất giải trí tinh -- tháp nặc.

Cái gọi là giải trí tinh, thực ra chính là một phóng đại bản khu đèn đỏ, bên trong ở đầy đến từ các tinh hệ kỹ nữ cùng tầm hoan mua vui khách làng chơi. Raymond tìm đến một nhà các tiền bối cực lực tôn sùng hảo điếm, đem phi cơ bạc hảo, đi theo cửa tiệm tiếp khách người hầu tiến vào đại sảnh. Tại trong đại sảnh, Raymond điền hảo hắn hóa đơn, hỏi ngược lại là rất tỉ mỉ nha, từ chức nghiệp đến bộ phận sinh dục lớn nhỏ, từ ẩm thực thói quen đến trụ túc yêu cầu toàn bộ đề cập đến. Raymond vừa oán thầm vừa tại bảng đặc thù yêu thích một khung bên trong lấp lên: Nại thao, dâm đãng, nam tính. Nghĩ nghĩ, Raymond lại viết xuống: Tốt nhất là ải nho tinh nhân. Đưa cho phục vụ nhân viên bảng sau, Raymond liền bị người hầu lĩnh hướng chính mình sân.

Kế tiếp ngày nghỉ, hắn đều không tính toán đi ra , chỉ có hắn cùng hắn tiểu tính nô nhóm sân.

Này gia điếm cũng không như là trên ý nghĩa truyền thống khu đèn đỏ xướng quán, thoạt nhìn càng như là một mẫu tinh 11 khu cùng thức kiến trúc phong cách trang viên. Bị người hầu dẫn dắt đi qua mộc chế cổ điển hành lang, thưởng một đường Hồng Phong, thạch kính, Raymond cho rằng chính mình trở lại mười một khu tham quan đình viện cảnh đẹp mà phi đến này phóng thích hắn không chỗ phát tiết thú tính đâu.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ