/ nhục tiện khí đích tự ngã tu luyện
Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ nhục chậu là như thế nào luyện thành / nhục chậu bản thân tu luyện ] tác giả: Hoàng Lương
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch thiên chân thụ thoải mái
Giới thiệu vắn tắt:
[ ước sao võng ] lý Tiểu Bảo cố sự...... Không biết còn có hay không nhân nhớ rõ
----------------------
Toàn văn tồn cảo, mỗi ngày một canh ~
Có thể làm như là hoàn toàn mới cố sự, cùng lão Văn không có cái gì liên hệ ~
Thực ra chính là thịt hầm muốn theo oa nhi nắm lên cố sự =w=~
Văn chương không lâu, công tác áp lực kỳ điên cuồng phát tiết, nhục hẳn vẫn là rất thơm đát [ˉ﹃ˉ]
Cuối cùng hi vọng mọi người thích =w=~ có thể tại văn chương phía dưới nhắn lại thảo luận kịch tình ~ xét triệt phiên ngoại ~\[≧▽≦]/~
Đệ nhất chương Tiểu Bảo
Ngày mùa hè nóng bức, màn cửa sổ bằng lụa mỏng rèm cửa ngăn không được sóng nhiệt, oi bức tam cư trong phòng, các nam nhân đều để trần. Đỉnh đầu quạt trần liều mạng chuyển động phát ra sắp thọ chung chính tẩm kêu thảm thiết, không quá lớn phòng khách chính giữa bãi một bàn mạt chược, một đám tiểu phương khối bị bùm bùm rơi hào phóng. Dựa vào tường trên bàn thấp trong TV tổng nghệ tiết mục y y nha nha xướng , cứ việc thanh âm khai được đặc biệt đại lại không có bất luận kẻ nào cổ động nhìn một cái.
"Ngô, nhị bính ăn !"
"Ha ha, đều lúc này còn không quên xem bài, không hổ là lão đại ca !"
"Tê, chưa ăn cơm a, cấp lão tử nhanh lên !" Vừa đoạn đối gia bài nam nhân hướng về phía dưới gầm bàn rống lên một câu mới ngẩng đầu nhìn trên tay sờ lên đến kia trương bài, phát hiện không có tác dụng gì mắng một câu ném về lễ đường.
Bàn vuông dưới không lớn tiểu không gian bên trong quỳ ngồi một tiểu nam hài, cuộn thành một đoàn lui , không lưu ý chân rất khó để người phát hiện. Nam hài ước chừng bảy tám tuổi niên cấp, chui đầu vào nam nhân giữa hai chân, ra sức hấp nam nhân côn thịt, xem kia một lát liếm liếm quy đầu, một lát há to miệng thâm thâm nhợt nhạt bộ lộng tư thế, hiển nhiên đối với này việc việc tương đương thành thạo.
Nam nhân liên hai vòng cũng không có hảo thủ khí có vẻ có điểm táo bạo, thêm côn thịt cũng sắp đạt tới đỉnh, thừa dịp không đến phiên chính mình sờ bài, đem tay phải phóng tới bàn phía dưới đè lại nam hài cái ót bắt đầu phát lực chống lên đến.
"Ô ô..." Nam hài ăn đau đến hừ hai tiếng, nhưng hắn rất nhanh thả lỏng xuống dưới, phân công nam nhân đem hắn hướng trên côn thịt ấn, há to miệng duỗi cổ. Rất nhỏ vài cái động tác thay đổi khiến nam hài dễ chịu không thiếu, ít nhất không có như vậy cường liệt hít thở không thông cảm. Nam nhân côn thịt tại hắn hẹp hòi trong cổ họng ra ra vào vào mang đến quen thuộc buồn nôn cảm, nam hài bị nghẹn ra chút sinh lý nước mắt, nửa người dưới tiểu kê kê lại bất tri bất giác gian hơi hơi chống lên.