☆﹀╮========================================================
╲╱= tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] bản quyền về nguyên văn: Tác giả !
==========================================================═ ☆〆
[ tương lai du ký ] tác giả:¥ Lâm gia miêu Thập Nhất
Long mã 2015.11.23 kết thúc
***
1462 [ lập tức cất chứa ] 67834
Nguyên sang nam nam chưa tới 'Chưa thiết trí' chính kịch cao h xuyên việt
Hợp Hoan tông Lý Giản bởi bị nhân tính toán mà xuyên việt đến tương lai
Các loại cố sự
Lại là tay tiện trở về khai lừa đâu qwq
Tóm lại đến chính là đơn giản thô bạo
Đệ nhất quyển:d khu
Đệ nhất chương: Thế giới quan
Nhân đang không ngừng tiến hóa .
Vì càng nhanh tiến hóa, do đó chống đỡ ngoại tinh văn minh xâm hại, tân lịch 97 năm, khoa học gia từ v9753 tinh một loạt hàng mẫu trung lấy ra một loại tại hậu thế bị mệnh danh là v virus ngoạn ý, cũng một ít cường hóa dược tề, hợp thành làm đời sau thôi hóa nhân loại tiến hóa "x" Hệ liệt dược tề.
Loại này dược tề là cưỡng chế yêu cầu mỗi người 16 tuổi đều tất yếu tiêm vào , có tỷ lệ rất lớn tiêm vào thức tỉnh thành công, cũng có không nhỏ tỷ lệ thức tỉnh thất bại, tiến tới tử vong. Nhưng thức tỉnh thành công trong đó cũng có không thiếu thức tỉnh phế vật năng lực.
Nhưng không biết vì sao, thức tỉnh nam tử tính năng lực đều có rất lớn tăng lên.
Sau này, đi theo nữ tính tiêm vào giả cao tỉ lệ tử vong, cùng với chưa thức tỉnh nữ tính trứng không thể thừa nhận thức tỉnh nhân loại tinh tử, hơn nữa thức tỉnh nam tử trung, lại có chút thức tỉnh sinh dục năng lực. Nữ tính chỉ có thể chậm rãi biến mất tại hệ Ngân Hà trong.
Nhưng mà thức tỉnh sinh dục năng lực nam tính được xưng là gây giống giả, bị chia làm sabcd năm cấp bậc.
Chỉ có b cấp trên đây gây giống giả mới có thể hưởng thụ quốc gia phúc lợi, đạt được quốc gia phân phối hôn nhân quyền lợi,s cấp giống cái thậm chí có thể hưởng thụ nhiều bạn lữ đãi ngộ.cd hai cấp giống cái chỉ có thể một đời sinh hoạt tại tối hạ đẳng khu vực, làm tính nô, hoặc là làm địa vị cao nhân đồ chơi.
Đồng dạng, giác tỉnh giả cũng bị chia làm sabcd năm cấp bậc. Tất cả mọi người sẽ ở 18 tuổi tiền tại internet hư nghĩ trường học nhận đến giáo dục cao đẳng, sau đó sẽ căn cứ thức tỉnh phương diện cùng hứng thú lựa chọn tiến hiện thực trường học tiến tu. Đương nhiên, các giác tỉnh giả đánh giá đều phải vượt qua b cũng thông qua khảo thí mới có thể tiến hành tiến tu, sinh sản giả gien muốn vượt qua a cũng thông qua khảo thí mới có thể tiến tu. Còn lại không học thượng người trước là cưỡng chế tiến quân đội, một năm đại khái huấn luyện sau trực tiếp lên sân đánh nhau, sáng lập tân lãnh thổ. Sinh sản giả còn lại là trực tiếp an bài gả cho người, ở nhà hảo hảo sinh hài tử.