《 tiểu pháp sư liên hoàn ai thảo ký 》

509 2 1
                                    


tác giả: thần vong xỉ hàn / thần vong xỉ hàn 0

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ tiểu pháp sư liên hoàn ai thảo kí ] tác giả: Môi hở răng lạnh

Giới thiệu vắn tắt:

Thành nhân đồng thoại phong ô ô np văn, tiểu pháp sư bị đủ loại công luân đến luân đi cuối cùng mọi người cùng nhau qua thượng hạnh phúc khoái hoạt sinh hoạt cố sự.

[ nhất ]

Tuổi trẻ pháp sư vừa kết thúc học đồ kiếp sống, đi ra pháp sư học viện tường cao.

Làm lấy đệ nhất danh từ học viện tốt nghiệp học sinh, hắn trong đầu tràn ngập đủ loại kỳ quái lạ lùng ý tưởng, muốn nhất nhất thực hiện.

Tuổi trẻ tân quân tìm đến hắn.

"Ta có thể giúp đỡ ngươi, vì ngươi cung cấp kinh phí cùng nơi sân, thậm chí nhân lực, ngươi có thể tự do làm chính mình nghiên cứu, nhưng cũng tất yếu hoàn thành ta giải thích đưa cho ngươi nghiên cứu nhiệm vụ."

Cỡ nào công bình giao dịch ! tuổi trẻ pháp sư một ngụm đáp ứng.

Quân vương hết lòng tuân thủ hứa hẹn, vì hắn nhặt lên một tòa to lớn tháp cao, ngay cả pháp sư học viện tháp lâu cùng chi so sánh đều phải kém cỏi.

Tháp cao trung cất chứa thành ngàn trên vạn sách báo, đều là từ Hoàng gia thư khố vận đến, ngay cả hắn đọc nhiều sách vở đạo sư thấy đều phải đỏ mắt.

Vì hắn phục vụ người hầu cùng học đồ đều trải qua nghiêm khắc huấn luyện, thiên chọn vạn tuyển, hầu hạ được vô cùng chu đáo.

Ngoài tháp kiến có một tòa vườn cây, không chỉ gieo trồng các loại dược thảo, còn trồng quân vương tự mình vì hắn chọn lựa hiếm quý hoa cỏ, chỉ vì khiến hắn cảm giác cảnh đẹp ý vui.

Tháp cao phụ cận có một tòa tiểu trấn, cư dân thuần phác thiện lương, cũng không sợ hãi pháp sư, đem hắn làm như quý khách khoản đãi.

Tuổi trẻ pháp sư đối với này hết thảy đều cảm thấy cảm thấy mĩ mãn. Có thể có như vậy một vị khẳng khái giúp đỡ người là hắn cầu đều cầu không được phúc phận.

Không qua bao lâu, quân vương sứ giả đưa tới thư hàm, khiến hắn chế tạo một loại có thể để người thổ lộ chân tướng dược tề. Bởi vì quân vương bên cạnh xuất hiện thích khách, hắn lo lắng chính mình an nguy.

Pháp sư càng thêm hắn lo lắng, buông xuống trong tay nghiên cứu, vì hắn nghiên cứu chế tạo ra cái loại này dược tề.

Qua một năm, quân vương lại viết thư đến, muốn một loại vô sắc vô vị, có thể để người trong giấc ngủ chết đi độc dược. Bởi vì hắn lão bộc nhân bị bệnh nan y, hắn hi vọng khiến hắn đi được không hề có thống khổ.

Pháp sư đồng tình cái kia người hầu, lại lần nữa gián đoạn chính mình nghiên cứu, vi quân vương nghiên cứu chế tạo ra độc dược.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ