《 lão mụ tổng ái tại đồng học diện tiền yết ngã đích đoản 》 tác giả: cicadaES

346 1 0
                                    


==========================================================================

Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ Tây Lĩnh Thiên Thu tuyết ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

==========================================================================

Thư danh: Lão mụ tổng yêu tại đồng học trước mặt yết của ta đoản [ sân trường thoải mái np tổng thụ ]

Tác giả:cicadaes

Phong cách:

Nguyên sang nam nam hiện đại trung h khôi hài sân trường thoải mái

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc

Văn án:

Sân trường sung sướng thuần yêu ngốc bạch ngọt

5 công 1 thụ

Đệ nhất chương mụ cầu ngươi đi nhanh đi ! nghẹn lại nói !

"Kim Thu chín tháng, gió thu đưa thích, đan quế phiêu hương, chúng ta lại nghênh đón tân năm học. Gặp nhau tại thần thánh tri thức điện phủ trung, chúng ta vi giấc mộng mà đi tới, chúng ta vi lý tưởng mà phấn đấu. Ở trong này, ta cận đại biểu giáo học sinh hội, hoan nghênh tân sinh đến, khiến chúng ta cùng cố gắng, tại tri thức hải dương trung ngao du, tại mới tinh trong lĩnh vực thăm dò.

Khiến chúng ta huy sái thanh xuân kích tình, dũng phàn nhân sinh Cao Phong --"

"Này cũng quá cao đi ! như vậy nhiều này nọ thế nào cầm lên đi a !"

Tân sinh Hà Trúc thống khổ kêu thảm, trắng nõn trên mặt nhiệt được đỏ bừng một mảnh.

Ở trước mặt hắn, khung tuyên truyền lý dán "20xx cấp viên khu tân sinh đưa tin danh sách", giấy trắng mực đen viết "602: Chu Tùng Linh Hà Trúc Triệu Dịch Lâm Vũ Thần". Một đám gia trưởng cùng học sinh chen tại khung tuyên truyền phía trước, nghe vậy phân phân quẳng đến đồng tình ánh mắt.

Chỉ vì Hà Trúc lưng chừng hai người bọn họ rộng lên núi hai vai bao, trong tay mang theo một giường đệm chăn cùng cự đại bện túi, phía sau còn chống 29 tấc vali có tay kéo.

Vali có tay kéo bên cạnh, nghiêng mình dựa một vị thân thiết kế sư sáo trang, chân đạp da dê giày cao gót ưu nhã phu nhân.

Nhưng mà, phu nhân vừa mở miệng, lệnh chung quanh một mảnh nhân đại ngoài dự kiến:

"Ai này ký túc xá tường ngoài thế nào còn thiếp Mosaic gạch men sứ a, nhi tử ngươi xem hay không giống nhà vệ sinh công cộng !"

Ngốc nhi tử còn tại nơi đó một lần lại một lần xác nhận danh sách, không muốn nhận hiện thực.

Hà Quân nữ sĩ thấy thế cũng không lại để ý đến hắn, ngẩng đầu ngưỡng vọng nhi tử về sau bốn năm muốn trụ khu ký túc xá. Kia cũ nát mà thiết kế quê mùa quá hạn khu ký túc xá, tản ra một khóa lại một khóa đại học nam sinh tích lũy xuống đến khó có thể nói rõ đơn thân cẩu ai oán khí tức. Đại kính đen theo Hà Quân nữ sĩ mũi trượt xuống đến mấy cm, lộ ra một đôi lòe lòe phát sáng hưng phấn hai mắt.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ