《 mê dục chi thành 》 tác giả: chính trực đích manh ô quy

526 2 0
                                    


╭──────────────────────────────╮

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ tuổi mộng ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

╰──────────────────────────────╯

[ mê dục chi thành ] tác giả: Chính trực manh rùa

Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch ấm áp cao h

[ văn án ]

Ngạch...... Phi thường phi thường ô...... Ô đến thả bay bản thân...... Ô ô thành trung ở ô ô nhân

Đệ nhất chương mê dục tế tự nhất

Nguyệt thành tế tự lập tức liền muốn bắt đầu, Nguyệt Du thân sa mỏng nằm ở trên tế đài, nhìn kia năm dương vật bột phát chỉ chờ tế tự bắt đầu nhân sinh, sau huyệt bên trong lại trào ra một đám dâm thủy.

Nguyệt thành cung phụng là chủ quản dục vọng hoan hỉ thần, bởi vậy mỗi mười năm tế tự đều sẽ từ nguyệt họ nhân gia trung chọn lựa một vị dâm đãng nhất hậu bối đi ra kế nhiệm thành chủ, cùng người sinh cùng nhau tại tám mươi mốt nhân nâng lưu động trên tế đài giao cấu, nhậm toàn thành nhân vây xem.

Nhân sinh lấy năm làm cơ sở, yêu cầu là diện mạo đoan chính, dương vật thô to kéo dài lực hảo, tại toàn thành mỗi một trên con đường đem tương lai thành chủ thao được dục tử dục tiên. Nếu là tế tự thành công bọn họ là có thể tiến thần miếu đi hưởng thụ thừa hoan các thần quan dâm đãng mẫn cảm thân thể, nếu là tế tự thất bại tắc muốn tiếp thụ toàn thành nhân trừng phạt, trở thành dục nô.

Mà Nguyệt Du chính là Nguyệt gia trong một đời này dâm đãng nhất nam nhân. Hắn sau khi thành niên liền bị đưa hướng Nguyệt Sơn thượng cung Nguyệt cung nhân chọn lựa, lấy eo thon chân dài, da trắng nhũ nộn cùng huyệt nhanh thủy nhiều thắng được Nguyệt cung ưu ái, bị tuyển làm kế nhiệm thành chủ.

Tế tự rốt cuộc bắt đầu. Ngã tư đường hai bên đứng đầy nhân, sát đường trên lầu các cũng tất cả đều là người vây xem, tế đài bị nâng lên bắt đầu tại trải thảm đỏ trên ngã tư đường di động. Một người sinh đi đến Nguyệt Du trước mặt, vạch trần hắn trên người sa mỏng.

Tuy rằng mỏng sa nửa khép khi mỗi người liền đều đã hưng phấn lên, nhưng là vạch trần sa mỏng nhìn thấy tương lai thành chủ thân thể vẫn là khiến mọi người thập phần kích động. Chính là Nguyệt Du, cũng hiểu được vạch trần sa mỏng sau sở hữu nhân tầm mắt đều ngưng lại tại hắn quang lỏa làn da mặt ngoài, nhìn xem hắn từ trong tới ngoài đều nổi cơn sốt đến.

Xấu hổ cảm sớm từ Nguyệt Du trong thân thể biến mất, hắn bởi vì tướng mạo đoan chính, sỉ bộ sạch sẽ vô mao bị đưa đến Nguyệt cung đãi tuyển, trải qua một loạt dâm đãng chọn lựa mới cuối cùng bị tuyển làm kế nhiệm thành chủ. Hắn hiện tại chỉ biết vi sắp đến khoái hoạt cùng vinh dự mà kích động, căn bản không thèm để ý tại toàn thành nhân trước mặt bị làm đến cả người xụi lơ.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ