《 Mạnh thầy thuốc, hình như ta uống say 》 tác giả: tịch liêu nhị tam

303 0 0
                                    


●▄m●

┠ ┨ thư hương dòng dõi txt tải xuống diễn đàn tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com

~︺

[ Mạnh thầy thuốc, ta giống như uống say ] tác giả: Tịch liêu hai ba

Văn án

Tao lãng tiện tiểu thụ thông đồng thầy thuốc bị thao khóc cố sự, cho nên nói hảo cấm dục thẳng nam đâu? Hắn đều là trang !

Tại gặp Mạnh thầy thuốc phía trước, phương viên là không tin nhất kiến chung tình .

Vài lần tam phiên thông đồng bất thành, ám trạc trạc tưởng đem nhân quá chén Bá Vương ngạnh thượng cung, sau đó liền uống hôn mê, bị thao khóc.

Tóm lại: Thông đồng có phong hiểm, liêu tao cần cẩn thận

Chủ cp: Lạnh lùng cấm dục thầy thuốc công x tao lãng tiện món đồ chơi khống thụ [ Mạnh Hà x phương viên ]

Tân tăng phó cp: Quỷ súc sm kim chủ công x chân trong chân ngoài không lương tâm tra thụ [ Lương Diễm x Trang Thâm ]

Đệ 1 chương tửu ba [ mới gặp Mạnh Hà ]

Hoành thâm phố tân mở một quán bar.

Sân nhảy trên đài tròn đứng nam hài, mặc kiện lộ tề tiểu bối tâm, thấp eo bó sát người đoản quần da, tại ồn ào náo động tiếng huýt sáo cùng đinh tai nhức óc âm nhạc bên trong khiêu xong một đoạn thuần túy vì bán tao, mà cũng không thể trèo lên ống tuýp ống tuýp vũ, một phen mềm dẻo eo nhỏ xoay được phong sinh thủy khởi, hai điều trần trụi mảnh dài bạch chân ôm lấy kia căn ống tuýp ma được da đều đỏ, giờ phút này thở hổn hển, sử ra ăn sữa kình nhi hướng phía dưới biên đá lông nheo nhi.

"Phương lão bản ! thoát a !"

"Phương lão bản, lại đến một đoạn !"

"......"

Trên đài kia nam hài nghe vậy treo lên một đôi đào hoa mắt, cường quang đánh vào hắn trên thắt lưng, trắng đến chói mắt, thông quản dường như hai ngón tay một chuyển, giải quần da nút thắt, mang theo khố xung cấp dưới khiêu khích:"Bạch xem a?"

Cấp dưới nháy mắt nổ, kêu gào lên:

"Nha u, đến rượu !"

"Uống ! tửu bảo đâu, đến bôi Bloody Mary, ta thỉnh Phương lão bản nhuận nhuận cổ họng."

"......"

Phương viên liếc xéo hắn,"Thành, ta đi dưới đài uống."

"Oa nga ~~"

Hắn nói từ sân nhảy xuống dưới, vòng qua đám người hướng chính mình phòng làm việc đi, năm màu đèn flash lại bắt đầu lắc lư đến, nhân chen nhân , mọi người náo loạn một trận, âm nhạc vang lên, phần mình đều hải đi, ai biết vừa là nào loai choai nói muốn uy hắn uống rượu.

Hắn này tửu ba vừa khai trương, công trạng không thể đi lên, chỉ là điều hòa ngọn đèn tiền thuê nhà đều đủ hắn đau đầu, ngày hôm qua quản lý tìm hắn tố khổ, hắn lãnh mặt nghe xong, đêm nay liền tự mình trèo lên sân nhảy, trước hoàn buông Lưu Hải, mặc trường tụ áo sơmi trang ngây thơ thiếu nam xướng thủ tình ca, trừ mấy nữ sinh liếc mắt nhìn liền không nhân xem.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ