《 tại kiếp nan đào ( song tính / huynh đệ niên hạ )》 tác giả: tích mộc (đoản)

331 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ tai vạ khó tránh [ song tính / huynh đệ niên hạ ]] tác giả: Xếp gỗ

Phong cách: Nguyên sang nam nam cận đại cao h chính kịch cao h cường công cường thụ

Giới thiệu vắn tắt:

-- ngươi là ta đời này lớn nhất ma chướng.

Huynh đệ niên hạ,1v1, song tính thụ, đôi chút m công s thụ khuynh hướng...... Trên tâm lý , thật sự rất đôi chút rz

Quen thuộc Hạ ca ca Hạ đệ đệ.

[my ca ca ] kia thiên bởi vì nào đó nguyên nhân trước dừng lại [......], sau đó tác giả quân gần nhất khai này thiên não mở rộng dừng không được đến qaq.

Cùng [my ca ca ] bối cảnh giống nhau, nhân vật tính cách một chút sai biệt.

...... Liền thành hoàn toàn không đồng dạng cố sự đâu =.=

chapter 1

-- ngươi là ta đời này lớn nhất ma chướng.

Ngoài cửa sổ mưa to tầm tã, trong cửa sổ, có xước xước bóng người, tại chợt đánh xuống thiểm điện chiếu rọi trung như ẩn như hiện.

Hạ Diễm uống một ly lại một chén rượu, rượu theo cằm trượt vào cổ áo, đem nguyên bản liền nhiều nếp nhăn tây trang ép buộc càng thêm không chịu nổi. Hắn hai mắt sương mù, không biết nghĩ đến cái gì, bỗng dưng chống bàn đứng lên.

"Ách......"

Mại hư phù bước chân tại trong phòng tìm kiếm hồi lâu, Hạ Diễm rốt cuộc tìm đến giá sách địa phương. Hắn đem mặt trên đặt thật dày bộ sách bát đến trên mặt đất, lộ ra mặt sau ô ngầm.

Lại sờ soạng hồi lâu, rốt cuộc tìm đến ô ngầm công tắc.

Hạ Diễm thủ dừng ở trên công tắc, mí mắt nhẹ nhàng rung động, trong mắt phù không lắm rõ ràng thủy khí.

Hắn hầu gian tràn ra mơ hồ không rõ tiếng hô, cẩn thận nghe qua, tựa hồ là:"Ca ca......"

Ô ngầm bị mở ra, một chồng lớn ảnh chụp từ bên trong trượt ra. Ảnh chụp dưới đáy là một đài Notebook, bên cạnh còn phân tán vài cái di động phần cứng.

Hạ Diễm bĩu bĩu môi, trên nét mặt có loại cùng loại với hài đồng mờ mịt. Hắn cầm lấy một xấp ảnh chụp, chính mình dựa lưng vào tường, một chút trượt xuống đất.

Tầm mắt bị cồn quấy nhiễu có chút mơ hồ, Hạ Diễm đành phải gắt gao cau mày, đến phân biệt trên ảnh chụp nội dung.

Sở hữu ảnh chụp đều là cùng một người , mới đầu là tướng mạo thanh tuyển thiếu niên, sau này một chút lớn lên, thành tuấn mỹ nam nhân.

Phần lớn đều là giường chiếu, ảnh chụp nhân vật chính phía trên phù động tình dục, toàn thân đều bị dục vọng thiêu đến đỏ lên, trắng nõn trên làn da ấn đủ loại dấu vết, đùi bị tách mở, lộ ra một không nên thuộc về nam tính khí quan đến......

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ