Trúc mã bất chính khinh

663 0 0
                                    


Không đứng đắn hệ liệt trúc mã không đứng đắn

1. Ti bỉ là ti bỉ giả giấy thông hành

Phát văn thời gian: 6/21 2013

Trương Tân Tân toát cao răng hừ tiểu khúc kiều chân bắt chéo hận không thể đem bộ tại trên chân plastic dép lê một chút cất vào trong nhà trong bể cá. Khóa cửa dát đăng dát đăng vang vài tiếng, tiếp theo môn bị người mở ra, Trương Tân Tân cũng không ngẩng đầu, nghe người tới hộc hộc hộc hộc thô suyễn cùng với rương hành lý ! lộc lưu lưu ma mặt đất tiếng vang.

"Phóng nơi đó, đừng dựa vào sô pha, chắn hại !" Trương Tân Tân nắm chén trà, ngưu ẩm một phen, lông mi đều không nâng một chút sai sử .

Đối phương nghe được hậu, đặc ngoan gật gật đầu, dùng mu bàn tay lau trên trán mồ hôi. Tam đại bao ngũ đại đề đem chính mình hành lý hướng bên cạnh xê , bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, người nọ ngẩng đầu, cả giận nói:"Ai ! này hành lý a thuê phòng a ! chỉ huy cái gì kình nhi !"

Cái chén bính một tiếng thân thượng ước chừng có chính mình tuổi gấp hai lịch sử gỗ lim bàn trà, Trương Tân Tân ngẩng đầu, chỉ bản thân nơi ngực, một bộ thâu tâm đào phế thối đức hạnh:"Chủ nhà...... Thân nhi tử."

Đối phương lúc này mới nhìn đến Trương Tân Tân kia Trương Bạch nộn nộn có thể bài trừ thủy khuôn mặt tuấn tú, mà Trương Tân Tân cũng nhìn đến đối phương kia trương tục tằng lại có nam nhân vị nhi quen thuộc gương mặt, bất quá làm sao xem làm sao cũng chưa chính mình soái. Lưỡng mang một loại chuyên thuộc về nghiệt duyên ăn ý cảm, cùng kêu lên gọi vào:"Tiêu Tiêu [ Trương Tân Tân ]?" Bất quá phân biệt liền, Trương Tân Tân kêu sợ hãi thời điểm đem hài đều đẩu bay, mà Tiêu Tiêu kinh ngạc qua hậu một bộ sáng tỏ bình tĩnh bộ dáng.

"Trương Tân Tân, chúng ta chân rất lâu không gặp ." Tiêu Tiêu đem hành lý trở về vị trí cũ, hai tay làm xoa tay trạng. So tốt nghiệp đại học tiền còn muốn hắc như vậy một điểm, liên tươi cười đều mang ngoại quốc dương quang vị nhi, kia thân bắp thịt cũng bởi vì đạp ra biên giới mà chiếm được chất bay vọt.

"A, đã lâu không luận bàn ." Trương Tân Tân lộ ra một ngụm Bạch Nha, hai ánh mắt loan thành một đôi Nguyệt Nha, ánh mắt giống một cái lén lút tiểu thủ từ Tiêu Tiêu cường tráng cơ ngực trượt đến cơ nhục buộc chặt chân dài, e ngại nuốt một ngụm nước miếng, Trương Tân Tân làm hòa ái dễ gần trạng, còn kém đứng lên cầm Tiêu Tiêu đồng chí hai tay hỏi han ân cần .

Cười tủm tỉm trang đại vĩ ba lang, trấn an không biết an cái gì tâm chạy tới chính mình gia lấy người bình thường sẽ không ra tay giá cao thuê nhà mình bao thuê bà để đó không dùng phòng Tiêu Tiêu, dùng chính mình nghe nhu nhược xuân phong tiếng nói lời nói thấm thía nói:"Nhóm hiện tại đều người trưởng thành, có cái gì sự đều phải nói một chút đạo lý. Thừa nhận mới trước đây trận cơ trí dũng cảm tổng khi dễ này ngốc đại , song này không lịch lãm sao ! nói, không thể có hôm nay thành tựu sao ! a?"

Tiêu Tiêu xát bởi vì lạp hành lý mà phiếm hồng lòng bàn tay, hai ánh mắt dính lên Trương Tân Tân kiều lão Cao trắng nõn mảnh dài bàn chân, đối với người khác đều không như vậy, nhưng vừa thấy đến Trương Tân Tân ngay cả thở nhi đều thiếu mấy lập phương cm không khí. Ấp úng nói không ra lời, nghẹn nửa ngày, mới giật giật môi nói:"Đừng bần , sẽ không đánh. Tuy rằng tịnh đối làm chút thiếu đạo đức sự, nhưng đại nhân không kí tiểu nhân qua, bất hòa so đo . Chúng ta sau này ngốc một ốc, còn phải hảo hảo ở chung."

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ