Bên dòng suối, Đông Ly đã đem eo lưng cao cao thẳng lên, dương quang rõ ràng chiếu ra hắn quang lỏa màu mật ong thân mình, eo vạch đến mông duyên mềm dẻo đường cong đặc biệt mê người, phía sau ánh mắt phảng phất tại thượng đầu liếm láp .
Hắn run rẩy , rủ xuống lông mi dài tế động có yếu ớt cảm giác, hắn eo lại hướng vào phía trong tiệm lui, cỡ nào xấu hổ, hắn dương cụ cũng đã chống lên khinh tiếp ở tiền phương trên đại thạch.
"Rống ──" Phía sau thấp xúc tiếng rống, cảnh cáo hắn dường như, hắn cương trực chớp mắt, nhắm chặt mắt, eo lại về phía sau đưa ra, đầy mặt đỏ bừng, hắn rõ ràng minh bạch chính mình hiện tại tại đối phương trong mắt tư thái, hai tay ghé vào nửa nhân như vậy cao thạch thượng, kiều tròn mông về phía sau, trung gian phùng tế lộ ra...... Đó là, cầu hoan tư thái.
Phía trước hắn, tuyệt đối không thể tưởng được hắn hiện tại sẽ là này phó bộ dáng, tại đô thị sinh hoạt đã 25 năm hắn, thói quen ồn ào náo động ngã tư đường cao ngất đại lâu còn có ban đêm ngợp trong vàng son nữ nhân nước hoa cùng ôm ấp, một năm trước lại mơ hồ đi đến này không hề có vết chân dã man tùng lâm, sau đó mơ hồ gặp gỡ này chỉ dã thú, lại mơ hồ cùng hắn......
Đầu nhiệt hống hống hắn suy nghĩ có điểm chếch đi, đột nhiên phía sau một trận nóng ướt, hắn y một tiếng, đối phương thô ráp lưỡi lôi đã cùng hắn trong cơ thể non mịn nội bích tiếp xúc ! dã thú thô to đầu lưỡi vội vàng ra vào, xoát qua hắn mẫn cảm địa phương, hắn a a gọi ra tiếng, nắm chặt lấy đại thạch, eo lưng thốt nhiên chỗ vòng gấp, giang khẩu co rút, ngược lại thô lưỡi cảm giác càng rõ ràng, hắn phía trước bắt đầu tích tràn xuống tình dịch.
"Thú... A a... Thú....." Duyên dáng nam trung âm than nhẹ vài tiếng dính nị lại tình dục, hắn thượng thân đã nhuyễn ở trên đá, đùi càng khai, dâm mĩ giang khẩu mấp máy đóng mở tại đại Thái Dương dưới đáy, phun ra nuốt vào dã thú hồng hồng lưỡi dài, kia dã thú trêu tức tâm càng nặng, đầu lưỡi đâm hướng chỗ sâu, thượng hạ hai cự đại răng nanh lại lấy kỳ diệu phương hướng cùng lực đạo xả giang khẩu nếp nhăn, Đông Ly ngâm nga một tiếng, dương vật trọng để ở trên đá, phun ra một đợt tinh dịch.
Hắn dư vị chưa lui, toàn thân phiếm hồng, kia dã thú sớm rút ra đầu lưỡi, hổ hoàn toàn gắn vào hắn phía trên, cự nha khẽ cắn tại hắn trên cổ, nhiệt lưỡi cùng liếm láp, đã là sắp sửa tiến công bộ dáng.
Hắn phía sau bị dã thú nước bọt tẩm dâm thấu , ướt át nhuận chính mở miệng đối với dã thú cự đại dương căn, đỏ thẫm mà cứng rắn bén nhọn phía trước đã ngang bằng, Đông Ly bị kia nhiệt độ uất tỉnh, cổ họng tràn ra một tiếng không biết là kinh hoảng vẫn là chờ mong hừ thanh, đã cùng dã thú tình giao nhiều lần thân thể không tự chủ hướng ra phía ngoài mở rộng , đại đại khai mở ra bắp đùi, quyết khởi cái mông, thả lỏng lối vào, đương dã thú phía trước ma tại chiết xử khi hắn phía trước lại nhân tình dục chống lên, trong cơ thể nhuyễn ma, kêu gào muốn dã thú đi cọ xát ép buộc.
Dã thú phía trước chống ra huyệt khẩu, đó là dài dòng vui thích lại khó chịu đón chào, dã thú hướng phía trước sáp vài phần, lại về phía sau lui vài phần, lại càng hướng về phía trước sáp vài phần, phía trước phía sau phản phản phúc phúc, này lại khiến Đông Ly mồ hôi chảy ròng, thẳng muốn muốn đối phương hung hăng tiến vào, dã thú lại sợ thương đến dường như thong thả xâm nhập, thong thả mở rộng, thong thả muốn cho hắn trong cơ thể thích ứng tự thân khổng lồ.