《 đệ thất quân hạm 【 đa nhục 】》 tác giả: nhất chích bạc hà

506 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ mặc Mạc Nhĩ ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thứ bảy quân hạm ] tác giả: Một chỉ Bạc Hà

Văn án:

Thịt hầm làm chủ, hậu kỳ kịch tình nhất định không ngược. Chung quy Bạc Hà là thân mụ ~

Weibo: Một chỉ Bạc Hà mỗi ngày đều thật mệt

3 đối cp

Willows x Nick: Có điểm dễ dàng xù lông công x đối ngoại cường đại đối công ỷ lại thụ

Tucker x Duy Lạc: Đại miêu tính cách công x chững chạc đàng hoàng thụ

Seven x Kintas: Biến thái quân y x cay nghiệt mĩ thiếu niên thụ

"Vào đi." Willows vắt chân, bên miệng mang theo trêu tức cười đối với vừa khấu vang môn nói, tiện đà quay đầu cùng bên cạnh đang ngậm thuốc lá hảo hữu nói,"Seven, ngươi nói lần này các tiểu bảo bối sẽ là nào chiến hạm ."

Seven đẩy dưới kính mắt, nói:"Đều là người thất bại mà thôi."

Phàm đức tái đế quốc, có được cường hãn nhất vũ trụ quân đội hạm chiến đội, từ binh lính đến tư lệnh không chỗ nào không phải là cẩn thận chọn lựa đi ra 35 tuổi trở xuống nam tử. Willows là thứ bảy chiến hạm tướng quân, có được bất bại chi thần truyền thuyết,18 tuổi tại một lần trạm không gian trung cận dẫn dắt một chi phân đội nhỏ liền tiêu diệt địch quân tinh nhuệ quân mà nhất cử thành danh, rồi sau đó tại các trường chiến dịch trung càng là vẫn bị vây ở thế, năm nay 27 tuổi hắn đã là thiếu tướng, trở thành phàm đức tái tuổi trẻ nhất một mình chỉ huy cả một chi quân hạm chiến đội tướng quân. Kim sắc lộ ngạch tóc ngắn, cao thẳng mũi, 1 mét 9 thân cao, xứng với một thân quân trang, đủ để cho nhân vi chi điên cuồng. Nhưng hắn lại cũng không là một ôn nhu tình nhân, hắn không có cố định bạn lữ, ở trên tình sự cũng chỉ là có chút thô lỗ thỏa mãn chính mình ác thú vị. Hắn bên cạnh hai nam nhân, một là Seven, thứ bảy trên chiến hạm chuyên chúc y sư, từ nhỏ liền bị dự vi thần đồng, nghiên cứu khoa học thực chiến đều quả lớn luy luy thiên tài y sư, màu đen tóc dài đơn giản buộc lên, kính đen xứng với hắn thon dài thân hình thoạt nhìn thập phần nhã nhặn, Seven đối ngoại bao giờ cũng đầy mặt cấm dục nhưng làm hắn hảo hữu, Willows nhưng là thập phần rõ ràng -- mặt người dạ thú dùng tại Seven trên người thật sự là lại thích hợp bất quá . Mà một người khác còn lại là Willows phó thủ Tucker, thứ bảy chiến hạm phó tướng quân, thân hình tính cách đều cùng Willows thập phần gần, hai người từ lần đầu tiên hợp tác liền biểu hiện ra kinh người ăn ý, chỉ là niên cấp so Willows càng tuổi trẻ một ít, năm nay vừa mãn 25 tuổi.

Phàm đức tái đế quốc chiến hạm quân đội, sở dĩ tại ngắn ngủi mười mấy năm bên trong liền dược vi vũ trụ trung cường đại nhất quân đội, cũng muốn quy công ở nó nghiêm khắc chiến hạm chế độ. Phàm là tự nguyện gia nhập chiến hạm quân đội trẻ tuổi nhân, vô luận ra sao xuất thân, hết thảy đối xử bình đẳng, đều có bình đẳng cơ hội tại trong quân đội từng bước hướng lên trên đi cho đến kia tối cao vinh dự bảo tọa. Hơn nữa tại dịch quân nhân mỗi năm đều sẽ được đến dày tiền thù lao,35 tuổi xuất ngũ sau vô luận thân cư hà vị đều sẽ cho chung thân vinh dự, sở cấp xuất ngũ kim đầy đủ an hưởng nửa đời sau. Vinh dự cùng tiền tài, quân đội đều sẽ khẳng khái cho ngươi. Nhưng đồng thời, tại phàm đức tái chiến hạm trong quân đội, chỉ tôn sùng người thành công, đối với người thất bại đều sẽ cho khắc nghiệt trừng phạt. Nhược ở trong chiến tranh thất bại hoặc là chạy trốn, sẽ bị sung vi nô lệ 15 năm, trở thành đế quốc tầng chót nhân. Nhưng còn có một bộ phận có thể tự nguyện trở thành cùng loại quân kĩ như vậy tồn tại, nếu có hạnh bị vị nào quân đội cao tầng coi trọng có lẽ sẽ lưu lại chính mình bên cạnh. Đế quốc cũng từng xuất hiện qua một vị Truyền Kỳ nhân vật,18 tuổi khi nhân một lần thất bại bị sung vi quân kĩ, rồi sau đó bị thứ chín chiến hạm tướng quân coi trọng, mang vào thứ chín chiến đội,25 tuổi nhân cứu viện có công mà khôi phục quân hàm,30 tuổi thời điểm trở thành thứ chín quân hạm phó tướng. Cho nên vẫn là có rất nhiều sau khi thất bại lại không nguyện vi nô nhân ôm hi vọng trở thành bị quân đội nam nhân chơi đùa đồ chơi.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ