Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ Ngưu Lang điếm trưởng thành ký sự [ thúc tổng thụ ]] tác giả:fifteen
Phong cách: Nguyên sang nam nam tương lai cao h chính kịch đại thúc thụ tiểu công ngược đại thúc
Giới thiệu vắn tắt:
Nghèo túng đại thúc bị bắt đưa đến Ngưu Lang điếm, bắt đầu chính mình bị điều giáo cùng dưỡng thành chi lộ.
Ôn hòa đại thúc thụ.np. Đi thận lại chuyên tâm, một nửa kịch tình một nửa nhục. Nhục vẫn là tương đối ôn nhu , ngược tâm không ngược thân a.
Vì phương tiện nào đó thủ đoạn, thời gian thiết lập có điểm tương lai.
Đệ 1 chương bị tiễn bước đại thúc [ khai thiên nhục ]
2233 năm.
Rộng rãi trong phòng chiếu vào ngày mùa hè sáng quắc ánh nắng, lại một điểm đều sẽ không để người cảm giác cực nóng.
Thành thị độ ấm điều tiết khống chế hệ thống khiến từng ngóc ngách đều thích hợp nhân thể, còn có gió nhẹ quyển khai màu lam nhạt sa liêm, khiến bên ngoài nhân mơ hồ nghe được trong phòng nặng nề rên rỉ.
Mặc Lan trên giường là một bộ thân hình thon dài mềm dẻo thân thể, tái nhợt trên da thịt phủ đầy thâm thâm nhợt nhạt hoa hồng dấu vết, mồ hôi thấm ướt ô hắc sợi tóc, làm nổi được kia ôn hòa khuôn mặt càng là động nhân.
Hắn ngũ quan cũng không tinh xảo, ẩn nhẫn khóe mắt thậm chí có nhàn nhạt tế văn, nhìn ra đến cũng không phải thanh xuân niên kỉ . Nhưng hắn làn da rất có sáng bóng, trắng nõn nhẵn nhụi, hiển nhiên sinh tại phú quý chi gia.
Đặt ở hắn trên người thanh niên có rộng lớn bả vai, phần lưng phong phú cơ nhục bên trên là lòe lòe phát sáng mồ hôi, hắn đại thủ chưởng chống ra thanh niên hai chân, bại lộ hắn hạ thân, hai người kết hợp bộ vị rõ ràng bày biện ra đến.
Kia hẹp hòi địa phương đã bị chống được cực hạn, phiếm dâm mĩ thủy quang, màu đỏ địa phương lặp lại phun ra nuốt vào gân xanh bại lộ cự đại vật.
"Mở mắt ra xem xem, Mạnh Tề." Thanh niên nhẹ nhàng trêu tức cười cười. Nói xong hung hăng động kia cường tráng gầy gò phần eo, chầm chậm sâu nặng đâm vào dưới thân nhân kia căng chặt dũng đạo.
Không khoái, lại sâu khiến Mạnh Tề yết hầu chỗ sâu phát ra nức nở.
Kia nóng rực cự vật nương huyết cùng thể dịch trơn tại hắn trong thân thể thông suốt không trở ngại, ma sát hắn mẫn cảm niêm mạc, khiến hắn cho rằng hắn đã bị phỏng .
Càng ngày càng thâm, càng ngày càng dùng lực đỉnh tiến vào.
Thô to đầu nghiền áp mẫn cảm nhất kia một điểm, Mạnh Tề cắn răng không lên tiếng, khóe mắt lại hồng thấu , mắt thấy nước mắt lăn xuống dưới.