《【 Zootopia đồng nhân 】SweetTiger》 tác giả: điền gia thỏ

288 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[[ điên cuồng động vật thành đồng nhân ][ điên cuồng động vật thành ]sweettiger] tác giả: Điền gia thỏ

Phong cách: Đồng nhân nam nam giá không cao h khôi hài cường công cường thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Điềm Tâm vũ nam hổ *4x trâu rừng cục trưởng x sư tử thị trưởng

Đệ nhất chương Điềm Tâm tiểu lão hổ [ thượng ]

Rio không làm thị trưởng sau thành một phổ thông thất nghiệp trung niên thú, may mà hắn như trước giàu có, cho nên hắn hiện tại lại tại dê Gazelle trên biểu diễn hội . Không phải từng ghế lô tặng phiếu , thế nhưng kia lại có cái gì quan hệ, hắn có thể mua được nội trường hàng phía trước phiếu, hơn nữa, này vốn cũng không phải hắn tối chú ý sự, chung quy hắn giải trí muốn theo biểu diễn hội chấm dứt sau mới có thể bắt đầu.

Bình tĩnh mà xem xét, vạn nhân mê dê Gazelle liveshow vẫn là rất phấn khích , nhưng ngay cả như vậy Rio vẫn là tại chờ đợi nó kết thúc, thẳng đến ánh đèn vũ đài triệt để tắt kia một khắc, tiền thị trưởng đại nhân từ trên chỗ ngồi đứng lên, theo quen thuộc lộ tuyến đi, hắn đồng tử trong bóng đêm phóng đại, hưng phấn mà nhăn lại mũi.

Tuy rằng đến hậu trường hoang vu phòng nghỉ lộ rất dài, nhưng Rio đi được nhưng không chậm, nhưng cho dù như thế, khi hắn đẩy ra phòng nghỉ môn khi, phát hiện đã có người nhanh chân đến trước .

"Nếu ngài phương tiện mà nói, thỉnh đem cửa khóa lên."

"Ngươi là không nhìn liveshow, vẫn chờ ở chỗ này nha? " bên trong áo khóa cửa lại, trêu ghẹo nói,"Nói thật, Dave, ngươi thật sự là cơ khát."

Trâu rừng cục trưởng không chút nào để ý nhún nhún vai:"Nói được với ngươi không muốn này mấy sweetie nhóm dường như."

Rio khóa lên môn quay đầu liền nhìn thấy sweetie 1 hào đang quỳ tại Dave trước người, chôn đầu cố gắng liếm , liếm cái gì dứt khoát không cần nói cũng biết.

Sweetie lông xù lỗ tai nhún nhún, thập phần say mê, mũi đuôi nhi thượng còn đánh nơ con bướm, tả hữu vẫy vẫy. Quần bò gắt gao bao vây lấy hắn cơ nhục to lớn đại mông, thân trần lộ ra một thân bắp thịt.

Rio đi lên trước, từ sau lưng vòng qua đi nhéo nhéo hắn núm vú, thô ngắn ngón tay cầm hắn rắn chắc cơ ngực dùng lực xoa nắn, sweetie nhịn không được buông ra Dave kê ba, phát ra say mê rên rỉ.

"Nga, ngươi hảo a Eugene. " bên trong áo nhận ra hắn.

"Hắc, bọn họ đều ở chỗ này, ngươi có thể tìm mặt khác tiểu khả ái, ta cùng Eugene chân chơi cao hứng đâu !" Dave không khoái kháng nghị.

Rio xem xem Eugene thụ thành một đường đồng tử cùng bên miệng thượng ướt nhẹp mao, có điểm đồng ý Dave thuyết pháp, hắn hiển nhiên rất say mê, một khi đã như vậy, hắn chỉ có thể lựa chọn khác Điềm Tâm tiểu hổ lạp !

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ