《 tuyệt bất phóng thủ 》 tác giả: tử dạ lương

380 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ thống khổ us] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh: Cũng không buông tay [ nhục thiên ]

Tác giả: Nửa đêm lạnh

Văn án:

Lý Tích Quan công, Tần Dư công

Ôn Thường Niên song tính nhân thụ

Không có 3p h tình tiết

==================

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / chưa định / chưa định

Mấu chốt tự: Lý Tích Quan Ôn Thường Niên mặt khác

☆, nhất

Ôn Thường Niên nhìn lịch tháng không tự giác nhíu mày.

Lại nhanh đến nông lịch Thập Ngũ , ai ~ càng làm người ta phiền lòng là, cố tình vào thời khắc này công ty lại phái đốc sát đến làm khảo hạch, hắn không thể xin phép, bằng không toàn tổ một năm đến cố gắng đều ngâm nước nóng , hắn cá nhân có thể hay không gia cấp thăng đẳng vẫn là việc nhỏ, quan trọng là nếu bởi vậy khiến cái khác tổ viên niên chung tiền thưởng mà bị hao tổn, kia hắn liền thật là tội quá .

Hướng xử lý bên ngoài nhìn lại, hoành một hơi đại bàn công tác, thụt lùi hắn, cách một tiểu đường đi hậu chính là hai cũng bàn cùng sáu, ngồi ở tối tới gần hắn là thừa nguyệt, mới giao tân bạn trai mua xe, lại đi qua bên trái vị kia là Chu Hạo bằng, nhi tử mới trăng tròn, hữu bàn hướng tắc, mỗi ngày kêu muốn mua phòng, kế tiếp bên trái hà hoàng sinh, thẻ tín dụng hóa đơn so cái khác tín còn nhiều, bên phải La Cảnh nam, còn muốn cung trong nhà đệ đệ đọc sách, cuối cùng hữu bàn diệp manh manh, là tổ bên trong duy nhất nữ sinh, nhưng một điểm đều không manh, đã sinh ba nữ nhi, làm việc lưu loát, uy vũ sinh phong, có khi liên Ôn Thường Niên đều bội phục nàng làm việc quyết đoán nhanh chóng.

Ôn Thường Niên cúi đầu đến, dùng tay trái ngón trỏ cùng ngón giữa thôi nhu huyệt Thái Dương, nhịn xuống lấy tay đi nhu ngực xúc động, cái kia địa phương quả nhiên lại trướng đau lên.

Ai ~.

Thật sự nhịn không được, hắn lại thở dài , cữu tổng nói thường thở dài sẽ đem vận khí thán đi, nhưng, hắn thật là nhịn không được.

「 các vị đồng nghiệp, vị này là Lý Tích Quan đốc sát, tổng bộ tổng giám đốc đặc trợ, lần này là tổng công ty riêng phái xuống dưới thị sát các phân bộ trạng huống, hi vọng mọi người đem tốt nhất một mặt lấy ra cho Lý đốc sát xem, như vậy năm nay chung cũng sẽ khả quan một điểm ác ~ ha ha ha.」

Hờ hững nhìn quản lý tự cho là khôi hài giới thiệu, Ôn Thường Niên lại tưởng thở dài , đến cùng còn muốn làm bao lâu? Hắn bộ ngực thực trướng, lại bị bố phược gắt gao , thật sự rất không dễ chịu, hơn nữa nơi này lại tụ tập như vậy nhiều nam nhân, nội tiết tố lạt kích khiến hắn liên hạ thân cái kia khí quan cũng bắt đầu ức không trụ khép mở.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ