《 nhục đậu hủ 》 tác giả: đậu diệp hoàng tương

812 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com---

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Nhục đậu hủ by đậu diệp tương đậu nành

Phong cách

Cổ đại hài kịch cao h mĩ công cường thụ

Phân cấp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Ân, nhục phiên. Nhân loại làm bằng hữu đi !

Thứ tư chàng quỷ kí

Chương tiết 1 thứ tư chàng quỷ kí

Nửa đêm canh ba, không hạng tiểu đạo, chồng tạp vật thế. Ngẫu nhiên có một hai thanh kinh la đánh đầu phố truyền ra.

Một hắc ảnh tốc tốc, vòng qua song môn, hướng tới một cao tường mà lên, theo sau lặng lẽ rơi xuống đất ở tiểu viện trong.

Kia hình người xuyên ma y, tuổi chừng hai ba, cước bộ nhẹ nhàng, tặc đầu tặc não hướng tới dưới cửa sổ chạy trốn.

Một tiểu lăn lộn nhi liền đến dưới cửa sổ, thứ tư lặng lẽ nâng lên thân đến, đầu lưỡi khẽ liếm ngón trỏ vi nhuận, hướng tới kia giấy cửa sổ dũng đi.

Tròng mắt đánh vài cái chuyển, hiển nhiên người ở bên trong vẫn chưa nhận ra thứ tư, ngược lại ngủ hô lỗ đại hưởng.

Thứ tư ám đạo hảo vận, tay chân lanh lẹ mở cửa, đem kia trong phòng chi vật phiên biến, cuối cùng tìm đến một ít tiền tài cùng một khối Mặc Ngọc.

Không dám nhiều ngốc, thứ tư vội vàng thừa dịp bóng đêm liền tưởng triều trong nhà chạy về.

Lại thấy phía sau thủy chung có chút không ổn, tựa hồ có người đi theo lại không văn tiếng bước chân.

Thứ tư tâm nhãn vừa động, liền đường vòng đi loạn phần cương, muốn đem người nọ ở đằng kia vùng thoát khỏi.

Vừa vào loạn phần cương biến thấy bên tai gió lạnh từng trận, tựa hồ có quỷ đề tiếng động.

Thứ tư bình thường cũng là gan lớn , cố nhiên làm khuya khoắt phạm vào trộm đạo chi sự sau này này.

Nhưng hôm nay này loạn phần cương không khí tựa hồ có chút không đúng, thứ tư nhanh hơn cước bộ hướng về phía trước chạy đi.

Chân bị dây leo vấp trực tiếp té ngã xuống đất, muốn bò lên, lại thấy gót chân tựa hồ bị người bắt được như vậy.

Thứ tư lập tức liền là vươn ra mặt khác một chân hướng chỗ đó đá tới, lại không có đụng tới bất cứ gì đó, ngược lại là đạp đến chính mình trên bắp chân, đau được thứ tư quát to một tiếng.

Lại muốn đứng dậy, liền thấy trước mặt một bóng trắng đánh tới.

Thứ tư lảo đảo bò lết muốn đào tẩu, nề hà chính mình thân mình giống như bị đóng băng giống nhau không có thể cử động.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ