Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Ước sao võng [ thuần h luyện viết văn ]
Tác giả: Hoàng Lương
Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch cao h tuấn soái thụ
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Nếu có như vậy một trang web, có thể thông qua đưa vào chi tiết tin tức, hướng dẫn tra cứu tâm nghi ước pháo mục tiêu, ước pháo địa điểm, ước pháo thời gian......
Nhân vật chính là vừa mới tiến đại học tiểu soái ca, thân cao 180, dương quang giáo thảo bề ngoài, lại có không muốn người biết nhộn nhạo tiểu 0 nội tâm. Đột nhiên có như vậy một ngày, muộn tao nhân vật chính trong lúc vô ý xâm nhập này trang web, vì thế, nhất phiến tân đại môn vì hắn mở ra ......
Thực ra chính là thiết lập, phỏng chừng sẽ là tiểu cố sự tiểu đơn nguyên hình thức triển khai, không có độ dài đại cương, tưởng viết gì viết gì... Mau phóng nghỉ hè , trước phóng tiêu đề chương tại đây =w=~ xem thời gian an bài, tùy ý mã văn, các vị xem quan thỉnh tự tiện ~ hoan nghênh nhắn lại thổ tào, đề kiến nghị, có linh cảm liền sẽ mã đi ra ~\[≧▽≦]/~
Đệ 1 chương tân đại môn đệ nhất ước
23:00,a đại tân túc xá lâu một mảnh tối đen, chỉ có điều hòa tiếng ong ong. Bốn người một gian trong phòng ngủ, một đài máy tính đưa lưng về vách tường tản ra Oánh Oánh ánh sáng. Chu Sân không chuyển mắt nhìn tiểu điện màn hình, còn chưa từ hắn vừa lầm sấm trang web cho hắn mang đến rung động trung phục hồi tinh thần.
Kỳ sơ Chu Sân chính thừa dịp đám bạn cùng phòng ngủ say sau ám trạc trạc địa điểm khai quen thuộc trang web chuẩn bị trước khi ngủ nhất triệt, kết quả trang web mang vào đạn ra cửa sổ gợi ra hắn chú ý.13 tấc màn hình không lớn, trang web trên trang đầu ba chữ to cơ hồ chiếm cứ hai phần ba diện tích -- ước sao võng. Ba màu trắng đại tự, không có dư thừa trang sức, phía dưới bốn khung vuông nhỏ, nam nữ lối vào, nam nam lối vào, nữ nữ lối vào, mặt khác nhập khẩu. Nếu không phải này phân loại nhập khẩu có lẽ Chu Sân liền sẽ giống đối đãi sở hữu quảng cáo cửa sổ như vậy tùy tay điểm xoa. Nhưng chính là nam nam nhập khẩu trong lúc vô ý chọc trúng hắn kia khỏa che giấu tiểu 0 tâm, vì thế tiểu thủ run lên, điểm đi vào.
Màu băng lam trên trang web nửa đoạn là phân loại chi tiết hướng dẫn tra cứu, nửa khúc sau cùng phổ thông diễn đàn không có quá lớn phân biệt, tự chụp khu, thảo luận khu, tài nguyên khu, đồng thành khu, cái gì cần có đều có. Hướng dẫn tra cứu thượng một câu "Ước sao? Ta liền ở nơi này ↓" Tiếp kia nhất đại bài chi tiết được giống như điều tra biểu như vậy tuyển hạng. Tuổi trẻ, nhan, hình dáng, mấu chốt từ đợi đã (vân vân)...... Phi thường chi tiết. Trên trang đầu kia vài thực khi đổi mới thiếp đề mục cũng khiến Chu Sân hổ khu chấn động.