Kim vãn ngã tưởng nhĩ

239 0 0
                                    


━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Nhất

Thiên Đường. Nam đồng chí quán bar.

Nơi này trang hoàng có chút rất khác biệt, hắc bạch vi cái bàn chủ đánh nhan sắc, không có đủ mọi màu sắc đèn màu, không có ồn ào náo động Rock âm nhạc, không có tại vũ đài thượng cú sốc ống tuýp vũ thoát vũ nam. Nơi này vũ đài ngồi luôn là đàn violon gia hoặc là đàn dương cầm gia, ngọn đèn luôn là lược có chút hôn ám, để người thấy không rõ hơi chút xa một chút địa phương nhân, nếu ngươi có hứng thú xem ai thấy rõ sở hiểu được, tốt nhất không cần thẹn thùng, để sát vào chút, hoặc là mời đối phương hòa ngươi một mình đến một cái phòng, làm điểm có thể nhượng chính mình theo lý đến ngoại đều thấy rõ ràng sự nhi đến ── Thiên Đường cung cấp trang hoàng tinh mỹ phòng.

Tới chỗ này nhân sẽ ở cửa tiến hành đơn giản sàng chọn, cho nên có thể đi vào nơi này nhân bình thường sẽ không quá kém. Thiên Đường nhân viên tạp vụ đại bộ phận đều chất lượng thượng thừa ── ngươi không có đoán sai nơi này đồng thời cung cấp đặc thù phục vụ ── ngây thơ thành thục nhậm chọn lựa, không ít đã tới nơi này một lần người đều hội hồi đầu lại đến trở thành lão khách hàng.

Hôm nay ngọn đèn chủ đánh nhan sắc là màu da cam sắc, thản nhiên ấm áp ngọn đèn bọn hạ nhân tại nhẹ giọng khoái trá nói chuyện với nhau, nơi này nói là quán bar lại càng giống thượng tầng nhân sĩ tụ hội thính, mỗi người đều có hàm súc khống chế chính mình cử chỉ, lấy này nhượng chính mình có vẻ có lễ phép, chẳng nhiều ma thô lỗ, tóc vàng đàn violon thiếu niên tại vũ đài thượng lạp du dương nhạc khúc, nơi này xấu cảnh cũng thật không sai. Khả Phil không rõ vi cái gì muốn đem một kỹ viện làm thành này phó tốt đẹp cấm dục bộ dáng, này quả thực giống tại nói cho mọi người "Ôn nhu điểm, đừng nóng vội táo, từ từ sẽ đến", này thật là kỹ viện mà không phải thân cận nơi?

"Cần đến một ly Whisky sao, bằng hữu?" Một to con đi tới, tại hắn bên cạnh một bước xa địa phương ngừng lại cũng mỉm cười , giống đang chờ đợi hắn cho phép chính mình càng gần một bước.

Úc, nơi này nhân cũng thật mất tự nhiên.

"Xin lỗi, ta ưa rượu nho, hơn nữa ta chưa bao giờ làm phía dưới ." Phil khuỷu tay chống tại quầy bar thượng, lười biếng cười , đối phương tiếc nuối ly khai.

"Ngươi có thể nếm thử làm làm phía dưới cái kia, kỳ thật kia tư vị cùng chính mình chủ động không kém rất xa, đều thực không sai." Hắn bên cạnh vị trí thượng, một tóc nâu nam nhân hảo tâm đề nghị nói.

"Trước mắt không này hứng thú." Phil dùng một căn ngón tay bát phía dưới tiền chén rượu, chén rượu nhẹ nhàng rung động,"Thật sự là nhàm chán."

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ