《 quan gia nhật thường ( song /3P)》 tác giả: ái ô cập ô

444 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ Quan gia hằng ngày [ song /3p]] tác giả: Yêu ô cùng ô

Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch cao h cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Từng cái thành công song tính tiểu thụ sau lưng đều có hai căn khí đại sống hảo mát xa bổng

Song tính 3p huynh đệ nhục luyện tập các loại play tác giả thích đạo cụ

Giá không tương lai nhưng mà bối cảnh thiết lập không có cái gì trứng dùng

Lão đại Quan Đỗ Hòa tổng tài + lão Tam Quan Đỗ Ương tướng quân x lão Nhị Quan Đỗ Bạch tiến sĩ

Đệ 1 chương Quan gia sáng sớm h

Sáng sớm dương quang chiếu vào phòng, tại trên giường lớn rắc loang lổ quang ngân.

Ngủ ở tối bên phải nhân dẫn đầu tỉnh lại, vô ý thức buộc chặt một chút cánh tay, đem trong lòng nhân bả vai ôm được càng chặt, đưa tới đối phương một ít không quá thoải mái tiếng vang. Lập tức, tối bên trái nhân hơi hơi mở to mắt, không nói hai lời đem ngủ ở trung gian nhân eo lãm lại đây.

Không được tự nhiên tư thế rốt cuộc đánh thức ngủ ở trung gian Quan Đỗ Bạch.

"Đại ca, tiểu đệ, các ngươi làm gì đâu?" Tối hôm qua nháo đến quá muộn, Quan Đỗ Bạch cảm giác chính mình căn bản là không ngủ đủ.

Bên phải tiểu đệ Quan Đỗ Ương đem một nụ hôn ấn ở Quan Đỗ Bạch trán:"Nhị ca, ly ta sinh nhật đếm ngược thời gian còn có ba ngày ."

Quan Đỗ Bạch bất đắc dĩ đẩy ra tiểu đệ mặt:"Ta biết, ngươi từ ba năm trước đây liền tại đếm ngược thời gian , mỗi ngày như vậy không phiền sao?"

"Ai kêu ngươi nói tiểu đệ không trưởng thành liền không làm đến cuối cùng một bước? Ngay cả ta đều ăn không được." Bên trái đại ca Quan Đỗ Hòa nói, dùng hạ thân nóng cứng rắn cọ cọ Quan Đỗ Bạch đùi.

"Đúng vậy, nhị ca." Quan Đỗ Ương cầm lấy Quan Đỗ Bạch tay đặt ở chính mình nhu cầu cấp bách thư giải bộ vị,"Cho nên, tại ta trưởng thành đi đến phía trước, ngươi nên phụ trách."

Quan Đỗ Bạch ngồi dậy đang muốn nói cái gì cự tuyệt mà nói, Quan Đỗ Hòa đã thò tay vào bị thảm mỏng che địa phương, vớt ra một vũng nước:"Đỗ Bạch, ta xem ngươi cũng rất khẩn cấp a?"

Nhuyễn thân mình Quan Đỗ Bạch phía trên giận dữ, lại đỏ bừng lỗ tai. Bên cạnh Quan Đỗ Ương đem thảm xốc lên, ngón tay không lưu tình chút nào kháp thượng hắn ngực điểm đỏ.

"A......" Quan Đỗ Bạch cử lên bộ ngực, trên mặt biểu tình tự đau đớn lại tự sảng khoái.

Gặp Quan Đỗ Bạch phản ứng như thế đại, Quan Đỗ Hòa cũng không chịu nhận thua, kề sát đi ngoạm lấy một khác khỏa đậu đỏ, dùng đầu lưỡi liếm lộng bằng phẳng ngực nhũ.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ