Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ nửa đường phu thê chi nhà ba người ] tác giả: Công nhân kỹ thuật inox thiết hiệp
Giới thiệu vắn tắt:
Kết thúc lạp, ngôi thứ nhất tổng công, hậu kỳ ngược.
Hai thụ một công, thụ phụ tử quan hệ.
Bổ sung: Nhục rất đủ, màu mỡ nhiều nước
Đệ 1 chương mới quen
Ta từ thể giáo tốt nghiệp sau vẫn không tìm được đứng đắn công tác.
Nghĩ đến cũng là, nguyên bản đánh bóng rổ liền khó vào nghề, ta còn lưng xử phạt, trong nhà tha quan hệ tìm trường học thể dục lão sư chức cũng theo lý đương nhiên không có. Nhà ta vốn là khó khăn, cha mẹ đều là người thành thật, thủ một mẫu ba phần đất dựa vào thiên ăn cơm, cung ta lên đại học đã là không dễ dàng. Tốt nghiệp về nhà sau, ta liền mang theo hành lý đến trấn trên duy tu hán làm Hán công, mỗi ngày nghỉ trưa cùng tan tầm sau liền cùng nhà máy bên trong nhân viên tạp vụ đánh đánh bóng rổ. Chỉ có trên sân bóng, ta mới có thể tìm đến phía trước ý khí phong phát chính mình.
Trên sân bóng ta liền tổng là hồi tưởng quá khứ. Ta tại trung học liền có 180, thủ chân dài trưởng, sau này có tỉnh thành giáo luyện đến ở nông thôn tuyển mầm, lúc ấy ta niên kỉ thiên đại bản không thể cùng đồng hương tiểu hài tử đi trong thành huấn luyện đội, là ta ba đồng trong thôn thúc công cầu đến giáo luyện trước mặt, ta mới có thể tiến vào tỉnh thể đội thiếu niên ban. Đại khái là ăn ngon, ta tại thể đội ba năm cứng rắn lẻn đến 193, của ta bật lên lực cũng tốt, chịu ăn khổ, luyện tập vài năm là đội bóng rổ lý mỗi người thừa nhận thiên tài, thể đội thậm chí đề cử ta tiến quốc gia đội.
Nhưng này hết thảy đều bị một xử phạt hủy......
"Đinh......" Bắt đầu làm việc chuông vang , trên sân bóng tất cả mọi người một lần nữa đi vào cái kia đại lồng dường như nhà xưởng bên trong. Chỗ đó cùng sân bóng không một chỗ giống nhau.
Hồi ức cùng hiện thực mỗi ngày đều tại va chạm, làm được ta càng phát ra khó chịu. Lại vừa nghĩ đến của ta lão cha mẹ thân, ta liền hận không thể muốn giết cái kia đem ta hủy đến nước này nhân !
Có nhân viên tạp vụ nói hôm nay công ty lão tổng sẽ đến thị sát, sớm chủ nhiệm liền phát biểu khiến mọi người cố gắng công tác cấp lão tổng lưu lại hảo ấn tượng, lúc này bắt đầu làm việc, ta sở tại phân xưởng mới nghênh đón thị sát lão tổng. Chủ nhiệm cùng xưởng trưởng đem một xuyên tây trang nam nhân vây quanh ở trung gian từ đại môn kia đi vào đến. Ta đối với này không quá lớn hứng thú, chỉ là cúi đầu chăm chú xem công tác đại máy móc, chung quy cái gì lão tổng bất lão tổng không có cuối tháng ta tới tay kia hai ngàn tiền lương thật sự.
"Của ngươi bóng rổ đánh không sai." Tại ta không chú ý thời điểm lão tổng đi đến ta bên cạnh nói với ta.
"Đúng đúng, Tiểu Trương phía trước là chuyên nghiệp vận động viên." Chủ nhiệm ở một bên nhanh chóng đáp lời.