Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[onenightstand] tác giả: Không quan trọng [ kết thúc ]
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch tuấn soái thụ xã hội đen
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. one night stand- một đêm tình
Văn án:
Có liên quan một tiểu thụ bị một có lư tiên lớn nhỏ Đinh Đinh ngoại quốc tiểu công thao lại thao cố sự
1v1
Này thiên xem như phát tiết một chút không chỗ khả phóng não động, cùng ta vẫn tưởng viết chỉ có h ! không cần kịch tình ! kịch tình thần mã đều là phù vân, chỉ dùng xem nhục, nếu không hương thỉnh mọi người nhiều nhiều bao hàm lạp ~~~~
Đệ 1 chương
Lý Hoa bị nhật , bị một có lư tiên như vậy lớn nhỏ dương cụ người ngoại quốc cấp nhật .
Hắn hiện tại khóc không ra nước mắt, khổ không nói nổi, hai chân run run rẩy rẩy hợp đều không thể khép, động một chút đều cảm giác cả người gân cốt đều phải rụng rời .
Hắn không lại dám sùng bái Âu Mĩ phiến bên trong đại dương cụ ! lại cũng không phi đại kỉ kỉ không ước ! ! !
Hắn hiện tại đều bán thân bất toại ! là ai tm nói bị đại kỉ kỉ trạc chỉ có thích ! ! ! hắn hiện tại liên cơm cũng không dám ăn ! liền tm sợ đại tiểu tiện không khống chế !
Khổ bức nghiêng nghiêng Lý Hoa nằm ở trên giường giả chết.
Khiến chúng ta đem thời gian lui về hai ngày trước.
Đó là Lý Hoa lần đầu tiên phồng lên dũng khí đi gay bar, chuẩn bị tìm một đêm tình.
Lý Hoa là gay, bất quá hắn vẫn là xử nam, chỉ là chính mình dùng đầu ngón tay trạc qua chính mình cúc hoa, xác nhận chính mình là vạn trung khó gặp cực phẩm bảo cúc sau, liền vẫn tỉ mỉ bảo dưỡng .
Hắn thực thích xem gv, máy tính bên trong có ít nhất 200g gv, hơn nữa đại bộ phận đều là phim Âu Mĩ. Không có vi cái gì, chỉ là bởi vì Âu Mĩ nhân jj đại. Không sai, Lý Hoa là sùng bái đại kê kê trung thành giáo đồ. Mà thiếu bộ phận Á Châu tấm ảnh cũng là hắn cẩn thận chọn lựa, tuyển ra đến số lượng không nhiều nhan hảo dáng người hảo jj cũng đại Á Châu công, nhưng là tương đối đến nói, hắn vẫn là càng thích phim Âu Mĩ, bởi vì Âu Mĩ nhân làm lên hăng hái nhi ! hơn nữa làm lên thời gian còn đi đặc biệt trưởng.
Lý Hoa nhìn tiểu thụ tại tiểu công đại jj hạ thích dục tiên dục tử, liền bắt đầu ảo tưởng có đại kê kê công tới cưỡng gian hắn, đem hắn làm nước giàn giụa, tiểu huyệt hợp đều không thể khép, không ngừng chảy ra bạch trọc đậm sệt tinh dịch.
Nhưng hắn cũng chỉ là có sắc tâm không sắc đảm, vẫn không có xem hợp mắt nhân, đặc biệt bị phim Âu Mĩ hun đúc, hắn hiện tại dị thường muốn tìm ngoại quốc bạn trai, hoặc là cùng người ngoại quốc ước một pháo, khiến chính mình này đóa bảo cúc nở rộ nở rộ. Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, hắn cúc hoa tại hắn đệ nhất pháo liền triệt để nở rộ , hơn nữa thiếu chút nữa không thể khép.