Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ nhục dục cuồng hoan ] tác giả: Nhan dương thần [ kết thúc + phiên ngoại ]
Chính kịch ấm áp cao h h có
Giới thiệu vắn tắt
Đương Tô Mặc lần đầu tiên trên xe công nhìn thấy Vương Thành thời điểm, liền biết đây chính là hắn đọa lạc bắt đầu, hơn nữa không thể quay đầu.
Dục vọng, có thể sử bao nhiêu nhân đắm mình, cho nên hắn cũng theo lý đương nhiên bị dục vọng chinh phục, không biết xấu hổ tại nam nhân dưới thân thừa hoan, hắn không xa cầu có thể đổi lấy đối phương cùng cấp phân lượng yêu, chưa bao giờ đi như vậy xa cầu.
001: Xe công gặp nhau
"Hắn mụ, này quỷ thời tiết thật đúng là nói dưới liền đi xuống !"
Vương Thành tăng ca hoàn tất sau hùng hùng hổ hổ từ công ty bên trong đi ra, ngửa đầu nhìn mờ mịt thời tiết, đem trong tay ô che khởi động đến về sau liền mạo hạt mưa to bằng hạt đậu hướng xe bus trạm đi.
Dọc theo đường đi nước mưa không khỏi muốn bắn đến hắn lóe sáng trên giày da, ống quần cũng đều làm ướt không thiếu, chính là bởi vì này dạng hắn mới sẽ đáng ghét trời mưa.
Thật vất vả đi tới nhà ga, Vương Thành ba hai bước xông lên trạm đài, trên đầu có trạm đài lều che lúc này mới xem như hảo điểm, hắn run run trên ô che giọt nước, nhìn xa xa, gặp còn không có xe công bóng dáng, vì thế liền chán đến chết móc ra một khỏa yên, châm lên kẹp trong tay.
Vương Thành không thích hút thuốc, thế nhưng lại kỳ quái cảm giác mùi khói có thể vuốt phẳng hắn cảm xúc, cho nên thường châm lên không trừu, tùy ý nó tại chính mình chỉ gian trung thiêu đốt chí tẫn.
Một khỏa yên hoàn, xe công cũng đến, chín giờ ra công ty, hiện tại đã qua đi hơn hai mươi phút , xe công đều so thường lui tới chậm điểm, làm Vương Thành vừa bình tĩnh trở lại tâm tình lại trở nên nôn nóng .
Xe công lại đây, dừng lại, Vương Thành lại lắc lắc trên ô che nước mưa, sau đó liền lên xe, bởi vì đổ mưa nguyên nhân, trên xe người cũng không nhiều, này ngược lại là chuyện tốt.
Hắn chọn xếp sau chỗ ngồi an vị xuống, bởi vì hắn gia cần ngồi đến cùng trạm duyên cớ, liền lựa chọn trước ngủ một giấc, đem túi công văn đặt ở phía sau lưng ngăn lại, ô che đặt ở bên chân liền nhắm lại hai mắt.
Hắn thân hình thuộc về cao lớn cái loại này hình, cánh tay cho dù là cách quần áo cũng có thể để người cảm giác được đến hắn cường tráng, hai chân thon dài lại hoàn toàn không giảm thấp hắn mạnh mẽ, vừa đúng âu phục đem hắn eo lưng thu thực hảo, Vương Thành như vậy hơi hơi nằm ngửa ở trên chỗ ngồi, hai chân chuyển hướng, không chỉ nam nhân vị mười phần, càng là khiến hắn trở nên thập phần uy nghiêm.
Hắn tuy rằng không phải một chiêu mắt liền có thể để người cảm giác rất có mị lực nam nhân, thế nhưng lại cực kỳ dễ nhìn, hắn ngũ quan bình bình, thế nhưng tổ chức cùng một chỗ lại có một loại không thể ngôn dụ mị lực.