Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Trở lại một lần
Tác giả: Nhược như lúc ban đầu gặp
Long mã 2015-10-02 ngày kết thúc
Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch trùng sinh cao h
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
[ điều giáo, tàn tật cấp dưới s công vs hắc đạo thiếu chủ nô lệ thụ, hạ khắc thượng, trùng sinh ]
Hàn Phong biết chính mình trên hắc đạo bị người gọi là kẻ điên, hắn không để ý, nếu khát cầu chú định không chiếm được, phóng túng một điểm lại như thế nào đâu.
Hàn Phong cũng biết chính mình thiếu chủ chán ghét chính mình, người khác đều tưởng bởi vì Hàn Phong tính phích, thế nhưng Hàn Phong biết thiếu chủ chán ghét là hắn cẩu thế nhưng trộm ngó khao khát hắn.
Hàn Phong trong lòng đau a đau đau thói quen cũng liền không để ý , ngươi chán ghét của ngươi, ta nguyện trung thành của ta, chỉ cần có thể ở bên cạnh ngươi liền hảo.
Hàn Phong vì cứu thiếu chủ biến thành thực vật nhân, bị thiếu chủ cho thống khoái, tại Hàn Phong trong lòng chính mình coi như là chết có ý nghĩa,
Chính là không nghĩ tới hắn trùng sinh , trùng sinh hồi biến thành thực vật nhân ngày hôm sau, một lần này Hàn Phong tỉnh lại sau hết thảy đều có điểm không giống nhau ...
Đệ nhất chương trùng sinh
Hàn Phong biết trên hắc đạo người đều gọi chính mình kẻ điên, một là vì chính mình đánh lên không muốn mạng, một là vì chính mình trên giường kia điểm ham mê, trên đường đều truyện phàm là thượng qua chính mình giường cũng không có có thể hoàn hảo đi ra , nếu rất muốn không chiếm được, như vậy phóng túng điểm có năng lực như thế nào đâu. Cho nên Hàn Phong chưa bao giờ để ý trên đường lời đồn đãi.
Hàn Phong chưa bao giờ cảm giác thân là một s có cái gì không tốt , hắn cũng biết bị chính mình thiếu chủ chán ghét có một bộ phận nguyên nhân là bởi vì này, còn một bộ phận đại khái chính là bởi vì là cá nhân liền không thích bị biến thái mơ ước , huống chi là liệt hỏa minh đại thiếu đâu. Bất quá Hàn Phong trong lòng đau a đau thành thói quen, ngươi chán ghét của ngươi, ta thích ta, chỉ cần ngươi không đuổi ta đi, vậy ngươi bảo ta làm cái gì ta đều hảo hảo làm là được.
Cho nên một ngày này thân là tư thâm s Hàn Phong liền ôm ấp như vậy ngây thơ ý tưởng vì chính mình thiếu chủ hiến thân . Hàn Phong bảo hộ thiếu chủ đi ra ngoài, kết quả bị tập kích . Địch nhân thiết kế đại xe tải tại hoàn sơn trên đường hướng về phía Hàn Phong khai xe hơi liền áp lại đây, Hàn Phong vô né tránh, tiềm thức liền đem chính mình bên này nghênh hướng xe tải.