Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ kế phụ cùng tiểu khiết phích ] tác giả: Mê mê mê
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch ấm áp h có
Giới thiệu vắn tắt:
Tiểu Dũng là có khiết phích học sinh cấp ba, hắn vẫn là một song tính nhân, sinh ở đơn thân gia đình hắn cùng mụ mụ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, tính cách tương đối quái gở độc lập.
Đột nhiên có một ngày, mụ mụ tái hôn , kế phụ là đồng giáo thể dục lão sư, nhưng mà này cường tráng anh tuấn nam nhân lại thừa dịp mụ mụ không ở nhà thời điểm đem hắn ăn, còn nói muốn dùng thể dịch cho hắn trị liệu khiết phích, ở loại này bắt buộc tính sự trung Tiểu Dũng nếm đến lâm ly khoái cảm, dần dần, hắn đối kế phụ rộng mở nội tâm......
Ở trên là tiền tình giới thiệu, mà khi độc lập đoản nhục văn xem, không ảnh hưởng lý giải .
Nơi này là bọn họ nhục nhục phiên ngoại, hẳn là sẽ sinh tử, cố gắng học viết bụng to play trung
4 chương hoàn
Đệ nhất chương ghen nam nhân trừng phạt
Một năm về sau, Tiểu Dũng thuận lợi thi đậu bản địa đại học, suy xét đến hắn thân thể bí mật, vừa vặn trong nhà cách trường học cũng xa, mụ mụ liền khiến hắn tại trường học phụ cận thuê phòng trụ, nhưng mà Tiểu Dũng lại rất thiếu trụ bên kia, ngược lại là thường thường ký túc tại kế phụ trong nhà, qua trong ngoài thỏa mãn sinh hoạt.
Hiện tại kế phụ đã không phải kế phụ , thi đại học sau, mụ mụ cùng hắn ly hôn , này đoạn tuổi sai tương đối lớn hôn nhân bị rất nhiều người không xem hảo, cuối cùng cũng là chia tay kết cục. Kế phụ ngược lại là nói chuyện giữ lời, từ cùng Tiểu Dũng thành lập quan hệ sau không có lại chạm qua mụ mụ, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều hai người cho dù cùng một chỗ, cũng là khách khách khí khí. Lại thêm chi mụ mụ tại thường đi công tác phân công ty bên trong nhận thức một vị niên kỉ cùng tình cảnh đều xấp xỉ nam tính, hai người tình đầu ý hợp, đối lập dưới kế phụ tuy rằng tuổi trẻ lực tráng bàn tịnh điều thuận, lại không yên lòng, mụ mụ trong lòng dần dần có lựa chọn. Vì không ảnh hưởng Tiểu Dũng học tập, thi đại học sau mới đưa ra ly hôn. Không nghĩ tới kế phụ không nói hai lời đáp ứng, Tiểu Dũng ở mặt ngoài cũng không có quá lớn giãy dụa, mụ mụ tuy rằng cảm giác có điểm kỳ quái cũng không có thâm tưởng.
Thực ra Tiểu Dũng là đánh trong tâm nhãn thở ra nhẹ nhõm một hơi , chỉ cần bọn họ có luân lý quan hệ một ngày, liền không thể thoát khỏi này phân trầm trọng bối đức cảm, may mắn mụ mụ chủ động đưa ra giải trừ, khiến hắn từ loại này tự trách trung đào thoát đi ra. Lại thêm kế phụ thích nhất kích thích, tại mụ mụ về nhà thời điểm cũng không bỏ qua hắn, như thế nào nguy hiểm như thế nào đến, không phải nửa đêm mò đến hắn phòng ngủ bên trong chính là tại phòng tắm khi dễ hắn, hoặc là thừa dịp mụ mụ tắm rửa thời điểm tại phòng khách đối với hắn muốn làm gì thì làm, làm đến mỗi lần hắn đều thần kinh hề hề , sợ không cẩn thận liền bị phát hiện.