Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[[ song ] các ngươi chỉ có thể nhìn ta thao hắn ] tác giả: Yêu ô cùng ô [ kết thúc ]
Nguyên sang nam nam giá không cao h hài kịch ảnh thị cao h
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Giới thiệu vắn tắt:
Xà tinh bệnh công x ngu ngốc si hán thụ 1v1 ! ! !
Bao giờ cũng ở nhà ám xát xát liếm màn hình song tính tiểu thụ rốt cuộc chịu không nổi mỗi ngày chỉ có thể cách màn hình xem thần tượng, hướng gv cuối cùng ứng mộ địa chỉ gửi ra chính mình lý lịch sơ lược, lấy cầu hòa quốc dân tiểu công đánh một pháo.
Chỉ vì chính mình tính phích mới quay phim xà tinh bệnh công không phụ hắn kỳ vọng đem hắn từ trong ra ngoài ăn một lần, sau đó đối với chung quanh staff khoe ra: Hâm mộ đi, ghen tị đi, các ngươi chỉ có thể nhìn ta thao hắn.
Văn này đi Nhật hệ g nga không av phong, tiêu đề toàn bộ là tiếng Nhật...... Có thể tiêu Hán tự ta tận lực đánh lên, còn lại giả danh thỉnh không muốn khiến thuần ! khiết ! ta phiên dịch.
Văn này nhục làm chủ, thế nhưng lời vô nghĩa rất nhiều, tác giả ta lựa chọn tính mắt mù, chỉ nhìn thấy khen ta mà nói.
Đổi mới không khoái, hoan nghênh nuôi béo dùng ăn, nhắn lại sẽ xem, có trở về hay không được phải xem thiên ý, yêu mọi người ma ma đát.
Đệ 1 chương vol.0 Hạ Vũ Trực オナニーでマン nước ダラダラ !
"A a, ân...... Thoải mái, mau tới sáp ta......"
"A a a, hô hô...... Hảo thích, ân ! bắn cho ta !"
"A, hô...... Ô ô, ân, được rồi, quá tốt...... Thoải mái, còn muốn......"
Trong tai nghe truyền đến tràn đầy dục cầu rên rỉ, không chút nào áp lực khoái cảm quát to liên tiếp chấn động màng tai, đây là khiến thẳng nam đều nhịn không được muốn chảy máu mũi dâm gọi. Nhưng trước màn hình Hạ Vũ Trực gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh trong cho nhau giao triền màu đồng cổ da thịt, hít sâu hai khẩu khí, đột nhiên ném xuống tai nghe.
"Ngọa tào, kêu ngươi muội kêu, kêu lớn tiếng như vậy ta đều nghe không được Vũ Xà đại nhân thanh âm hảo sao? !" Cầm lấy cd chiếc hộp, nhìn thấy trên bìa nam ưu cao trào khi biểu tình, Hạ Vũ Trực vừa hâm mộ lại ghen tị cầm ngón tay trạc trạc,"Hừ, bộ dạng không có đặc biệt hảo xem, dáng người cũng không thế nào, rõ ràng là tân nhân thanh ưu, gọi được dứt khoát giống dâm phụ hảo sao? !"
Nghĩ như vậy , Hạ Vũ Trực phi thường khó chịu đem đĩa rời khỏi, lại đổi một bàn tân đi lên. Hình ảnh trong diễn thụ nam ưu tuy rằng đổi một, thế nhưng nếu nhìn kỹ có thể phát hiện, hai trương gv diễn công nam ưu tại khố bộ Nhân Ngư tuyến bộ vị đều văn một mọc ra cánh xà dạng xăm hình, tinh tế tỉ mỉ lại không mất hoa lệ xăm hình cùng tám khối cơ bụng hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, chỉ là nhìn này một đoạn thân thể sẽ dạy Hạ Vũ Trực huyết mạch sôi sục.