Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ nam căn sùng bái chứng [ntr]] tác giả: Chậm rãi
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h
Giới thiệu vắn tắt:
Một nhìn thấy đại điểu liền đi không nổi tiểu tao thụ cố sự !
Lần trước dượng kia thiên vốn là muốn viết ntr không viết thành ! lần này nhất định phải viết thành !
Chỉ đi thận ! không đi tâm !
Đệ 1 chương kính viễn vọng rình coi đối diện đại điểu nam, tự an ủi play
Lương Giản năm nay đại tứ, hắn không có tại trường học trụ, mà là chính mình tại trường học bên ngoài thuê một tiểu chung cư. Hắn đồng tẩm mấy cái thẳng nam nham thật sự là khó có thể ở chung, dù sao trong nhà điều kiện hảo, hắn cũng không nguyện ý ủy khuất chính mình cùng đám kia rác rưởi tạm bợ.
Còn có một trọng yếu nhất nguyên nhân là, một người trụ tương đối tự tại. Này tự tại ý tứ là, tại hắn làm một ít xấu hổ tư mật sự thời điểm, sẽ tương đối phóng được ra.
Hôm nay hắn từ trường học đồ thư quán trở về, trực tiếp trở về nhà.
Đây là một kiểu cũ tiểu khu, không có bãi đỗ xe ngầm, chủ hộ xe đều dừng ở trong tiểu khu hữu hạn mấy cái lộ thiên chỗ dừng xe thượng.
Lương Giản về nhà thời điểm, liếc nhìn liền nhìn thấy kia chiếc màu đen Toyota dừng ở cách đó không xa. Hắn làm bộ như lơ đãng vòng qua nhìn xem bên trong xe, lại ngẩng đầu nhìn xem đối diện lâu tầng thứ chín, không có nhìn thấy cái gì.
Hắn lập tức vào chính mình trụ kia đống lâu, ấn xuống thang máy tầng thứ chín, một phút đồng hồ không đến hắn liền mở cửa trở lại chính mình trong khu nhà nhỏ.
Chủ nhà trang hoàng rất đơn giản, phòng khách bên trong trừ sô pha, điều hòa cùng treo tường TV, không có thứ khác. Lương Giản chuyển vào đến sau chính mình mua thêm thảm, cùng một tổ nhuyễn hồ hồ bọt biển tiểu sopha, cộng thêm nhất trương đào đến ghế quý phi.
Vào cửa Lương Giản một khắc không ngừng, trực tiếp ném đi trên chân giày, chạy đến phòng khách trước cửa sổ sát đất đem bức màn kéo ra một khe hở.
Điều chỉnh tốt kính viễn vọng độ cao, màn ảnh trực tiếp đối với đối diện tầng chín.
Nâng biểu vừa thấy, buổi chiều năm giờ đúng, thời gian đến.
Quả nhiên, không qua bao lâu, một kẻ cơ bắp đi vào hắn trong tầm mắt. Hắn phi thường cường tráng, cơ ngực đặc biệt xinh đẹp.
Lương Giản lại không xem kia vài, hắn tầm mắt chặt chẽ nhìn thẳng kẻ cơ bắp hạ thân.
Kẻ cơ bắp ở nhà chỉ xuyên một kiện mỏng manh gia cư quần cụt, đại khái là liên quần lót cũng không xuyên, theo hắn đi lại động tác, có thể nhìn thấy nhất đại điều vật thể tại khố hạ đung đưa.