《 điều giáo ta đi 》 tác giả: yoshino

503 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ điều giáo ta đi ] tác giả:yoshino

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch thoải mái h có

Giới thiệu vắn tắt:

Có che giấu m thuộc tính cấp dưới cùng ôn nhu mà khí tràng cường đại lão bản s đoản thiên cố sự.

Đệ 01 chương công tác cùng duyên phận

Buổi sáng chín giờ, Hoàng Tử Đạt bị di động tiếng chuông đánh thức, điện thoại bên trong một mang theo nộ khí giọng nữ hướng về phía Hoàng Tử Đạt gào thét:" Hoàng Tử Đạt ngươi không cần nói cho ta biết ngươi còn đang ngủ !"

"...... Ân." Hoàng Tử Đạt thoải mái đánh ngáp, phiên thân nhắm mắt tiếp tục ngủ.

"Ngươi có biết hay không hiện tại mấy điểm? !"

"Ngươi chờ ta xem xem." Hoàng Tử Đạt ở tủ đầu giường sờ soạng nửa ngày, mới phát hiện chính mình là tại lữ quán bên trong, mà không phải ở nhà.

"Đừng nhìn , hiện tại đều chín giờ ! ngươi đáp ứng qua ta cái gì? Tám giờ rưỡi liền đến ! ta lệnh cho ngươi hiện tại lập tức lập tức cho ta lên giường mặc quần áo, sau đó dùng vận tốc ánh sáng cho ta đuổi tới Thiên Lâm !"

"...... Thiên Lâm?" Hoàng Tử Đạt đột nhiên nghĩ đến, chính mình hôm nay giống như hẳn là đi phỏng vấn .

"Không sai, nhanh chóng cho ta lên đến !"

"Ngượng ngùng a tỷ, ta đem việc này cấp quên , bất quá lập tức đến !" Nói xong treo điện thoại, Hoàng Tử Đạt đứng dậy chuẩn bị mặc quần áo, mới phát hiện hỏng, đêm qua xuyên là người hầu phục, thường phục còn tại tửu ba.

A, Hoàng Tử Đạt, lão thiên gia đây là tại trừng phạt ngươi a, ai kêu ngươi đêm qua như thế nào cố tình liền đi câu dẫn nhân gia mười bảy tuổi ngây thơ tiểu xử nam. Hiện tại hảo đi, ngươi muốn sao dùng một tháng sinh hoạt phí đi một lần nữa mua một bộ giống dạng quần áo, hoặc là mặc người hầu phục đi khiến lão tỷ chà đạp chí tử.

Bất quá, có vẻ còn có loại thứ ba lựa chọn . Hoàng Tử Đạt khóe miệng nhướn lên một mạt khác thường tươi cười.

Mười lăm phút sau, Hoàng Tử Đạt mặc màu xám sẫm tây trang đánh đồng sắc vằn vện đa dạng caravat xuất hiện ở Thiên Lâm tập đoàn cổng.

May mắn trụ nhà khách Ly Thiên lâm rất gần, bằng không thật sự muốn bị cái kia thô lỗ dã man lão tỷ cấp phân thây . Đồng dạng là nữ nhân, thế nào có như vậy dã man, vừa thấy mặt liền mang theo chính mình lỗ tai hướng chỗ hiểm mắng, có nữ nhân liền sẽ ôn nhu săn sóc vụng trộm đem chính mình lão công tây trang đưa cho chính mình xuyên, đây chính là phân biệt a, trách không được kia đại tỷ gả không ra ngoài.

Giật giật có chút chật caravat, Hoàng Tử Đạt trong lòng oán thầm vào cao ốc, ở phía trước đài hỏi thăm qua nhân sự bộ tầng sau, Hoàng Tử Đạt liền đến thang máy bên cạnh, dựa vào tường một bên đếm gạch một bên đẳng thang máy.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ