Phần Không Tên 56

348 0 0
                                    



Cũng không quản này mĩ nam đoạt giải rốt cuộc là thật tại bất mãn, hoặc là hắn chỉ là diễn một chút oán giận kiều đoạn; Tóm lại, hiện tại tiểu chó săn có thể làm , cũng chính là đem thân thể mình hiến cho quý khách bừa bãi đùa bỡn.

"Nhớ kỹ, là ngươi cầu ta"

Khách quý nói như vậy, xoay người hướng đi quyền quán đại môn, mở cửa ra, sau đó đi đến cạnh cửa đem một đại hình khí cụ kéo tiến vào – xem ra hắn chẳng những "Làm chân công khóa", liên đại hình đạo cụ đều trước đó tạo ra hảo mang đến. Khả năng là mới vừa tiến quán tiền trước đặt ở ngoài cửa, giống xiếc thú đoàn biểu diễn như vậy, trước tiến đến diễn một đoạn ấm trường, lại đem trọng đầu hí thiết bị chuyển vào.

Theo đen nhánh thiết bị bị chuyển vào, mọi người mới nhìn đi ra đó là một khối môn hình giá; Tại tạo hình thượng, cùng rất nhiều điều giáo phiến lý sẽ nhìn đến môn giá không kém không bao nhiêu, thậm chí tại thôi lạp di động trong quá trình, sẽ cảm giác được đến nó lay động, tựa như đinh được không đủ lao như vậy.

Môn hình giá bị kéo đến định vị, đoạt giải đem trên giá nhất trương hoàng phù kéo xuống, mọi người mà nghe được "Đốc đốc !" vài tiếng, trong lúc nhất thời cũng không thấy ra có cái gì biến hóa, là sau này ánh mắt tương đối tiêm mới phát hiện, môn giá hai lai lịch thế nhưng xuống phía dưới chui thủng mặt sàn xi măng "Cắm rễ" Đến quyền quán nền móng bên trong.

Môn giá buông xuống hai điều ngăm đen xích sắt, ngay trước có viên khảo, tiểu chó săn thức thời đi đến môn giá phía dưới, tùy ý khách quý đem hắn buộc lên. Bởi vì hình giá là kim chúc tài chất, cho nên hắn cái thứ nhất ý niệm, đoán khách quý khả năng muốn dùng tra tấn bằng điện – nếu nói như vậy, kia hắn đã chuẩn bị tốt .

Chung quy tiểu chó săn cơ hồ mỗi ngày buổi tối đều sẽ bị điều giáo, ngẫu nhiên chính là tra tấn bằng điện – nếu đêm đó chủ nhân tâm tình đặc biệt hảo mà nói...... Hoặc hắn tâm tình không tốt lắm thời điểm cũng sẽ...... Cũng có thời điểm là thuần túy nghĩ tới liền điện ngược một chút hảo ngoạn.

Nhưng mà liền tại tiểu chó săn bị buộc lên, bắt đầu cùng mặt khác người xem cùng nhau nghển cổ chờ đợi , vị kia mĩ nam tân khách dụng hình khi, lại nhìn thấy đoạt giải hắn lại lần nữa đi ra đại môn, không bao lâu liền đẩy một cái khác tương đối phổ thông mộc chế môn giá tiến vào – mặt trên còn khảo một người......

"A Xuyên !" Hạo Nhiên hô to.

Hắn như vậy vừa kêu, khiến rất nhiều người nhớ tới nguyên lai tiểu chó săn không chỉ là tiểu chó săn, hắn cũng là có chân thật thân phận ......

Hạo Nhiên đầu tiên là sốt ruột nhìn bị khảo tại trên giá bạn bè, xem ra A Xuyên bị người kia không biết dùng cái gì phương pháp làm hôn mê ; Sau đó hắn hung tợn trừng hướng tóc vàng lão, tuyệt không giống phía trước tiểu chó săn đối chủ nhân cái loại này thuận theo thần tình.

Tóc vàng lão nhìn thấy Diệu Xuyên bị mang vào trường, cũng là đầy mặt ngoài ý muốn cùng không vui – này ít nhất đại biểu , hắn phái đi giám thị cùng khống chế Hạo Nhiên thủ hạ, bị này mỹ nam tử vô thanh vô tức cấp làm mất. Nhưng hắn bất mãn còn không ở chỗ này, tại tóc vàng lão -- phải nói là ma long trượng – kế hoạch bên trong, tiểu chó săn còn không có hoàn toàn bị thu phục, lúc này khiến hắn nhìn thấy A Xuyên, sẽ phá hư toàn bộ tính toán.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ