《 thôi tình hương thảo 》 tác giả: bạch hải đường

402 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thôi tình hương thảo ] tác giả: Bạch Hải Đường

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch thoải mái đại thúc thụ

Giới thiệu vắn tắt:

Phó Tiểu Thanh tại trên đường cái xung bóng dáng khêu gợi mĩ nữ huýt sáo,

Đẳng đối phương xoay người lại,

Mới phát hiện đối phương là vị nam nhân ??

Đây là một thiên tiểu đoản nhục ! ~

Xuẩn xuẩn ngây ngốc niên dưới công / mặt ngoài ôn nhu thực tế rất cường thế thúc thụ

Đệ 1 chương "Tiểu bằng hữu, đối với ta thổi huýt sáo, là muốn phụ trách nhiệm ."

Hôm nay là Phó Tiểu Thanh cao trung sinh nhai cuối cùng một ngày nghỉ đệ nhất thiên. Đúng giờ đồng hồ sinh học khiến hắn tại sáng sớm liền rời khỏi giường, đi ra ngoài sau không có mục tiêu chạy ở trên đường.

Phó Tiểu Thanh một bên lái xe, một bên nâng tay đem radio ninh đến lớn nhất, cùng nóng nảy nhạc rock, nhẹ nhàng hừ khởi bất thành điều nhi ca.

Đông Phương tảng sáng, Sơ Dương dâng lên, trên đại địa hết thảy đều nhiễm lên ấm áp tốt đẹp quang mang. Sáng sủa vàng óng lộ ra đám mây khe hở, phô rắc ở trên ngã tư đường, xuyên qua cửa sổ, thẳng tắp chiếu xạ vào Phó Tiểu Thanh trong xe --

"A -- !" Phó Tiểu Thanh kêu thảm thiết một tiếng, đạp mạnh một cước phanh lại, tại ven đường ngừng lại, thống khổ xoa bị cường quang đâm đến ánh mắt.

Thật là khó chịu...... Hắn bụm mặt trong bóng đêm đợi một hồi lâu, mới cảm giác đau đớn hơi chút giảm bớt một điểm.

Đồng tử co rút tạo thành hắc ảnh tại trước mắt trôi nổi lên đến, Phó Tiểu Thanh chậm rãi ngẩng đầu, nhìn ra xa phía trước, ý đồ khôi phục thị lực. Khu dân cư ngã tư đường trống trơn, một mảnh trong mông lung, hắn nhìn thấy phía trước bên trái trên lối đi bộ, có duy nhất một vị rèn luyện buổi sáng trung người qua đường.

Rất tự nhiên , Phó Tiểu Thanh liền bị hấp dẫn ánh mắt. Chỉ là mơ hồ thoáng nhìn, hắn hô hấp nhất thời hỗn loạn lên.

Thiên a ! này thẳng tắp thon dài hai chân, còn có mượt mà to lớn mông...... Hảo gợi cảm ! nhất định là đại mỹ nhân nhi ! Phó Tiểu Thanh thản nhiên địa hạ kết luận.

Mĩ nữ quay lưng lại Phó Tiểu Thanh, khom lưng nhặt không cẩn thận rơi trên mặt đất mp3. Nàng mặc bó sát người kiện thân yoga khố, banh thẳng chân mông cơ nhục đường cong nhìn một cái không sót gì. Mông cao cao mân mê, hai phiến phong phú mông nhục còn không ý thức hoảng nha hoảng.

Ống quần dưới đáy, lộ ra hai chỉ trắng nõn mảnh khảnh cổ chân nhi, mắt cá bộ dây chằng tận tình thân lạp, có một loại ẩn chứa lực lượng mỹ cảm.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ