《 vì sao đột nhiên cắn ta, học trưởng ! 》 tác giả: thích ăn mì ngươi up

283 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ vì cái gì đột nhiên cắn ta, học trưởng !] tác giả: Thích ăn ngươi hạ mặt

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài cao h cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Cùng trường học trưởng đột nhiên đem ta kéo đến phòng thực nghiệm cho ta khẩu giao, sau hắn còn vui thích chơi Tề Tranh, cuối cùng bị ta bắn một bụng nhét trân châu mát xa bổng lại đầy mặt cao lãnh đi . Bị tàn nhẫn cướp đi lần đầu tiên ta xem thầm mến từ lâu học trưởng bóng dáng thầm hạ quyết tâm......

Đệ nhất chương cấp khẩu giao còn cho thao, dâm đãng tiếu học trưởng [ thượng ]

Tôn Long Mã làm một danh thâm hải xử nam, yêu nhất chính là trường học mỗi năm một lần trăm đoàn nạp tân.

Mỗi đến lúc này, kia trường hợp thật sự là chiêng trống vang trời, pháo Tề Minh, hồng kỳ phấp phới, biển người tấp nập !

Bạch Vân đại nương về nhà trên đường thiếu ta nơi này đều có.

Bất quá xử nam sợ sảo, vòng qua hồi hương lộ lĩnh xá hữu trực tiếp chạy hướng góc rẽ cà phê xã.

"Ngươi thế nào mỗi năm đều phải đến cà phê xã xem xét a, ngươi mất ngủ thế nào ?"

"Ngươi người này thật sự là tục, mỗi năm cà phê xã đều sẽ do xã trưởng biểu diễn có độ khó cao chuyên nghiệp kỹ thuật lạp hoa, cà phê thuần hậu nùng hương miễn phí nhấm nháp, bên cạnh còn có manh muội tử vì ngươi giải đọc cà phê văn hóa, bồi dưỡng tình thao a hiểu hay không? Không thể so kia có một đống ồn ào tiểu cô nương cướp báo xã đoàn có xem đầu?"

Tôn Long Mã còn chưa nói xong liền bị chen tại bốn phía một vòng cô nương rít the thé đánh gãy, cẩn thận phân biệt sau, nội dung như sau:"A a a a a a, Cao Xương Phái học trưởng hảo soái a ! ! !"

"A a a a của ta huyễn chi muốn cứng rắn a ! ! !"

"Quốc gia nợ ta một căn điểu a ! ! !"

Xá hữu nhìn Tôn Long Mã đầy mặt mỉm cười,"Ngươi cẩn thận nghe".

"Ân?"

"Tử vong tụng xướng rống giận" Xá hữu đối với Tôn Long Mã làm miệng hình, đợi đến Tôn Long Mã cau mày tới gần sau xá hữu đối với hắn lỗ tai gào thét lên tiếng:"A a a a a a a a a a xương phái học trưởng lại xuyên nữ phó trang a !"

"Mẹ trí chướng" Tôn Long Mã xoa lỗ tai mắng một câu, đem đường thẳng dời về phía Cao Xương Phái,"A a a a a a a a a a tiểu váy mặt sau còn có tiểu thỏ vĩ a ! ! !"

"......"

Cà phê xã mỗi lần nạp tân đô sẽ có hai mọc ra âu kim kim tiểu tỷ tỷ mặc nữ phó trang đứng ở xã trưởng mặt sau bưng cà phê. Nhìn như nhuyễn manh một mét năm, kỳ thật cao lãnh hai mét lục.

Bình thường cấm dục băng lãnh Cao Lĩnh chi hoa cả năm chỉ có như vậy một ngày bưng cà phê mặc nữ phó trang đối với ngươi cười đến đầy mặt ôn nhu, đổi ngươi ngươi kích không kích động? ! hưng không hưng phấn? ! tiêm không rít the thé? !

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ