tác giả: đỗ bì tam tằng nhục
Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Ma pháp một số chủng sai lầm sử dụng phương thức
Tác giả: Cái bụng ba tầng nhục
Đại ma pháp sư tại vương quốc anh hùng trên người phát hiện kì ♂ quái ma pháp đạo cụ......
Giới thiệu vắn tắt
Đại ma pháp sư tại vương quốc anh hùng trên người [ trong cơ thể?] phát hiện kỳ quái ma pháp đạo cụ...... Giết được Ma Vương cứu được công chúa anh hùng ngầm thế nhưng đang làm loại chuyện này, thật sự là rất...... Quá khó mà tưởng tượng lạp.
Sẽ cố gắng khống chế chừng mực.
Nhân vật chính vô tiết tháo, tư thế cơ thể là phù vân.
Đệ 1 chương
Tất cả mọi người biết, trong vương quốc tối anh tuấn người là Alec.
Hắn tóc vàng so dương quang còn sáng lạn, môi cùng hoa hồng cánh như vậy hồng, tươi cười giống mật ong nhưỡng thành rượu. Hắn vẫn là kiếm thuật cao thủ, phục tùng cuồng bạo long, lại giết chết Ma Vương, cứu công chúa. Mọi người ca ngợi hắn, giống như ca ngợi trong thần thoại giá chiến xa đuổi theo Thái Dương anh hùng. Hắn cũng xác thật là anh hùng. Khi hắn chiến thắng trở về, ôm công chúa từ long trên lưng nhảy xuống thời điểm, Vương Thành cư dân đều ngừng thở. Tịch dương ở sau lưng hắn đem màn trời nhuộm thành màu tím, vì hắn độ một tầng màu da cam quang. Pháo mừng vang lên, ma pháp yên hoa ở không trung nở rộ. Công chúa nhắc tới váy, rưng rưng mà lại mang cười chạy hướng quốc vương.
Khi đó đại ma pháp sư Greg cũng tại trong đám người, phụ trách châm ngòi yên hoa. Đương nhiên, hắn công tác không tổng là đốt pháo hoa. Hắn cũng nghiên cứu long nhược điểm, cân nhắc Ma Vương thành bảo kết cấu chỗ thiếu hụt, cấp các dũng sĩ vũ khí chế tạo phụ ma. Alec đại bộ phận thành tựu sau lưng đều có hắn một điểm công lao, tuy rằng bọn họ chưa từng chính thức gặp qua mặt. Đó là bởi vì bọn họ đều bề bộn nhiều việc -- Alec vội vàng cứu vãn công chúa, mà Greg có vô cùng vô tận cuốn da dê trục cùng ma pháp thực nghiệm phải đối mặt.
Đương nhiên ngẫu nhiên cũng có chẳng phải bận rộn thời điểm.
Cho nên sau này tại một lần hoàng thất trên yến hội, bọn họ rốt cuộc nhận thức lẫn nhau.
Hồi ức chuyện cũ khi, Alec nói:"Ngày đó, ta phạm vào sai lầm......"
"Ta thích này sai lầm." Greg nói.
Đệ 2 chương
Alec trên người có chứa ma pháp dao động.
Rất nhỏ, hơn nữa lấy nhất định tần suất tại chấn động. Alec đang đứng tại quý tộc các tiểu thư chính trung ương, tay phải niết cốc có chân dài, trên mặt treo mỉm cười. Hắn đem trọng tâm đặt ở chân phải thượng, chân trái hơi hơi gấp khúc. Nói vài câu sau, lại đổi tư thế, lấy tay đỡ eo, đem trọng tâm chuyển dời đến chân phải thượng. Bên người quần dài bao vây lấy hắn cái mông cùng đùi, phác thảo ra buộc chặt mà tràn ngập lực lượng cảm đường cong.