《 ước định hôn nhân ( song tính )》 tác giả: dung dung

861 5 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

---------------------------------------

Thư danh: Ước định hôn nhân [ song tính ]

Tác giả: Ấm áp

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ cao h tuấn soái thụ

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

* sở hữu hiện thực vấn đề đều không suy xét lol, tỷ như pháp định tuổi kết hôn, một thuần túy nhục văn

* một tùy tính nhưng tính phích thực tao mĩ công, một thiên chân lại si hán tô lãng thụ, quyết định kết hôn lại luyến ái

* song tính, thô tục, hoàn toàn là vì hiếu kỳ owo

1.

"Các ngươi thật sự không phải nói đùa?"

"evan, ngươi đã hai mươi lăm tuổi , chúng ta hi vọng ngươi sớm điểm định ra đến."

"Ta biết, mụ mụ...... Nhưng là tính lên, cái kia hài tử hiện tại cũng mới mười bảy đi?"

"Không sai, chúng ta hi vọng các ngươi có thể ở hắn mười tám tuổi thời điểm chính thức tổ chức hôn lễ."

"Như vậy cấp?"

"Ngươi cũng biết, ngươi a di qua đời, nhà bọn họ tình huống cùng dĩ vãng khác nhau rất lớn. Ta hi vọng đào đào có thể cùng chúng ta cùng nhau sinh hoạt."

Tô Nhất Phàm thở dài, nâng tay đỡ lấy trên lỗ tai bluetooth tai nghe.

"Hắn còn tại niệm trung học."

"Đúng, ta nghe nói hắn tựa hồ là muốn đi học nhiếp ảnh."

"Cùng a di như vậy thích nghệ thuật sao? Kia không sai."

"Ngươi sẽ thích hắn , mụ mụ cam đoan. Hiện tại đã là xinh đẹp lại văn tĩnh hài tử ."

"Ngươi phía trước còn hướng người khác công bố ta là trên thế giới đáng yêu nhất tiểu công chúa đâu. Mụ mụ, ta đối với ngươi này đánh giá cầm hoài nghi thái độ."

"Ai nha, đều là ngươi mấy tuổi thời điểm sự !"

"Đúng vậy, cho nên ta muốn cùng chỉ tại mới trước đây gặp qua hai ba lần nhân kết hôn? Ta thậm chí đều không là gay."

"Này ngươi không cần tưởng quá nhiều, sẽ không bạc đãi ngươi . Đào đào tương đối đặc thù, chúng ta đều hi vọng hắn có thể có hảo quy túc, không có nhân so ngươi càng thích hợp ."

"Ngươi giống như tại bán hài tử nha mụ mụ......"

"Dù sao này hôn ngươi kết định, lâu như vậy cũng không thấy ngươi hảo hảo cùng ai kết giao qua, ngươi đừng nói ngươi hiện tại có trúng ý nhân tuyển? Nghĩ về sau làm như thế nào hảo lão công đi."

"Ta không phải phan lư đặng tiểu nhàn đại biểu sao? Hảo, ta không có không cao hứng, ta sẽ an bài hảo thời gian cùng hắn gặp mặt ."

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ