《 tuyền dũng ( song tính )》 tác giả: công đảng nhục khống

470 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ suối chảy [ song tính ]] tác giả: Công đảng nhục khống

Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Hoàng thượng có tiểu bí mật, hắn là người lưỡng tính, biết bí mật này trừ hắn mẫu hậu, đương kim Thái Hậu nương nương, người còn lại tất cả đều tử kiều kiều.

Hoàng thượng còn biết tiểu bí mật, lặng lẽ nói cho các ngươi, hắn tiểu thái giám, không biết sao thế này trưởng ra đại kê kê, hoàng thượng hảo kỳ ghê gớm, mỗi ngày đi ngủ khiến cho thái giám nằm ở hắn trên long sàng cởi sạch quần áo thưởng thức hắn đại kê kê, ngoạn ngoạn liền đem đại kê kê ăn vào hắn tiểu dâm huyệt bên trong......

Đệ nhất chương phát tao hoàng đế bệ hạ

"Một đám phế vật !" Trong Ngự Thư phòng truyền đến Thiên Tử rống giận cùng đồ sứ vỡ vụn thanh âm, canh giữ ở ngoài cửa mấy cái tiểu thái giám vùi đầu được càng thấp, sợ hỉ nộ không chừng Thiên Tử đem lửa giận đốt tới bọn họ trên người. Trong Ngự Thư phòng mấy cái đại thần càng là kinh sợ quỳ rạp trên đất, không ngừng xin lỗi dập đầu.

"Thần tội đáng chết vạn lần !"

Hoàng đế tàn nhẫn hai mắt bắn thẳng đến tại kia chút gù nhân, hừ, một đám phế vật, một điểm dùng cũng không có liền chỉ biết nhận tội, thật sự là tức chết hắn :"Trẫm lại cho các ngươi một ngày thời gian, nghĩ không ra biện pháp, các ngươi cho dù chết một vạn lần cũng không đủ cấp kia vài khó khăn mấy vạn bách tính bồi mệnh ! cho trẫm cút đi !"

Mấy cái quyền cao chức trọng đại thần đầu đều phải thấp đến trên mặt đất đi, tề bước lui về phía sau, cẩn thận dè chừng rời khỏi Ngự Thư phòng. Hoàng đế thở phì phì ngồi vào trên long ỷ, nâng chung trà lên tưởng giảm nhiệt, phát hiện chén trà rỗng tuếch, lửa giận lại khởi, phanh lại đem chén trà ném xuống đất, kia đầy đủ người bình thường gia ăn uống một năm đồ sứ cứ như vậy suất dập nát. Bên ngoài chờ gọi đến tổng quản nghe được hoàng đế tiếng kêu, vội vàng mang theo mấy cái tiểu thái giám đi vào thu thập phải thu thập, châm trà châm trà, huấn luyện có tố, hiển nhiên loại này trận trận cũng không phải lần đầu tiên trải qua.

Uống ngụm trà, nhìn trái nhìn phải chính là cảm giác không đúng kình, lại 'Ba' buông xuống chén trà, mấy cái thái giám cùng tổng quản tất cả đều 'Phù phù' quỳ tại tại chỗ, đầu buông xuống không dám chiêm ngưỡng thánh nhan. Lý công công liền quỳ tại hoàng thượng bên chân, hắn tâm tư trong vắt, lại tại ngự tiền hầu hạ như vậy nhiều năm, đối hoàng thượng tâm tư cũng có thể dự tính năm sáu phân,"Hoàng thượng bớt giận, tiểu Lạc công công đi Ngự Thiện phòng, lập tức liền tới đây !"

Tâm tư bị đoán trúng, hoàng thượng khó chịu trừng mắt một cái tổng quản thái giám, tầng tầng hừ một tiếng, đem người đều khiển lui ở ngoài, chính mình ngồi ở trên long ỷ bình phục lửa giận, không bao lâu ngoài cửa truyền đến nhẹ nhàng tiếng đập cửa, hoàng đế cuống quít lấy qua trên bàn tấu chương trang mô tác dạng phê duyệt, thanh thanh cổ họng giương giọng để người tiến vào.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ