Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
---------------------------------------
Thư danh: Làm người gương sáng
Tác giả: Thiếu niên tình hoài tổng là thi / dưa chuột
Giới thiệu vắn tắt
Mộ Hàn Thanh là một danh cần cù trung học lão sư, nhưng là tại hắn thành thục anh tuấn bề ngoài dưới, lại có dâm đãng thân thể.
Một lần say rượu buổi tối, hắn cùng với hai nhi tử ly kỳ phát sinh quan hệ. Tại đây sau, hắn lại triệt để trầm luân ở trong đó, không thể tự kiềm chế.
Tà mị đại nhi tử, bá đạo tiểu nhi tử, lại nối gót tới nhã nhặn lão sư, Ác Ma học sinh...... Nguyên bản đơn giản thầm mến theo bọn họ theo đuổi lại phát sinh không đồng dạng biến hóa.
Ai đều không biết mỗi ngày trong văn phòng đều sẽ trình diễn nhi tử cùng phụ thân, học sinh cùng lão sư, lão sư cùng lão sư tình yêu trò chơi......
Thuần ngọt nhục văn, cấm dục đại thúc thụ vs các loại công
Văn này lấy xem nhục làm chủ, không cần rất chú ý kịch tình [ chung quy ta dùng mười phút liền đem sở hữu kịch tình viết xong , hơn nữa sở hữu kịch tình đều là vi nhục mà sinh ]
Không có bất cứ ngược địa phương... Yên tâm nhập khanh
Nhãn: Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ấm áp cao h
001 trong văn phòng thao ba ba [ cao h 3p]
Ngoài cửa sổ thiền không ngừng ầm ĩ , thanh âm kéo dài thành một mảnh. Xuyên qua sân trường lục ý dạt dào cây cối, xuyên thấu qua cao nhị văn phòng cửa sổ, xuyên qua vàng nhạt màn cửa sổ bằng lụa mỏng tiến vào Mộ Hàn Thanh trong tai.
Lúc này Mộ Hàn Thanh đang bị chính mình đại nhi tử Mộ Bắc Thần ôm vào trong ngực, mà hắn tiểu nhi tử Mộ Tây Giác thì đứng ở trước bàn làm việc, đặt ở hắn trên người.
Mộ Bắc Thần thon dài mà lăng cốt rõ ràng thủ chậm rãi vói vào hàn thanh ngắn tay nội, đi thu hái kia trước ngực thù du. Ngón tay nhẹ nhàng va chạm vào nháy mắt, liền rước lấy hàn thanh nhất tiểu trận run rẩy.
Hàn thanh giơ lên mặt, hầu kết nhẹ nhàng lăn lộn,"Bắc Thần...... Ân...... Ngươi còn có tây giác không cần lên lớp sao?"
"Yên tâm đi. Ta cùng đệ đệ cùng ban trưởng nói qua , nói đến ngươi này hỏi vấn đề." Mộ Bắc Thần khuôn mặt tuấn tú nhẹ nhàng cọ tại ba ba Mộ Hàn Thanh cổ gian, ôn nhu khí tức không ngừng phun ra nuốt vào tại đối phương vành tai.
Ngón tay tại nói chuyện quá trình trung bướng bỉnh đùa bỡn hàn thanh trước ngực nãi tử, khéo léo mượt mà đầu vú bị ngón tay nhẹ nhàng xát niệp, sau đó đè ép, không vài cái, mẫn cảm đầu vú đã bắt đầu cong nẩy, sưng lên. Không cần xem, khẳng định đỏ lên .