《 phụ tử đồng huyệt ( song tính, np. Tổng thụ )》 tác giả: thất nhật

776 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ phụ tử đồng huyệt [ song tính,np. Tổng thụ ]] tác giả: Bảy ngày

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch cao h thoải mái

Giới thiệu vắn tắt:

Thuần nhục tiểu đoản văn, ở trong chứa phụ tử, huynh đệ, nhân thú... Lôi giả thận nhập ! ! !

Đệ nhất chương tao huyệt bị phụ thân thao sưng lên

"Mụ, ta tới chiếu cố phụ thân, ngươi đi bận rộn đi." Diệp Thư Văn đỡ say khướt Diệp Hoành Hùng, đối vội vã đi ra ngoài mẫu thân nói.

"Ân. Được rồi, phiền toái ngươi ." Mẫu thân nhàn nhạt nói xong, liền vội vàng ra cửa.

Từ có tiểu nhi tử sau, mẫu thân liền đối với này thân thể dị dạng đại nhi tử dị thường lãnh đạm, Diệp Thư Văn từ lâu thói quen.

Đem mê man phụ thân đỡ đến phòng ngủ, cố sức cởi hắn đầy thân mùi rượu quần áo.

Nhìn phụ thân cường tráng lỏa thể cùng hạ thân bao khỏa tại tứ giác quần lót trung trầm ngủ cự long, thân thể có chút như nhũn ra.

Kiến trúc công nhân xuất thân phụ thân, tuy rằng đã hơn bốn mươi tuổi , thân thể vẫn là như vậy cao lớn cường tráng, cơ nhục như cũ như vậy phát đạt. Khả năng là giống đực kích thích tố tương đối phát đạt nguyên nhân, phụ thân lông tóc đặc biệt tràn đầy.

Diệp Thư Văn đứng ở bên giường, lâm vào Thiên Nhân trong khi giao chiến. Cuối cùng rốt cuộc vẫn là làm quyết định.

Chỉ thấy hắn run rẩy cúi xuống, cách quần lót, kiền thành liếm hôn phụ thân kia trống cổ hạ thân. Phụ thân cự long cũng tại hắn liếm hôn xuống chậm rãi thức tỉnh lại đây.

Cẩn thận dè chừng kéo xuống phụ thân quần lót, cự đại ô hắc nhục trụ khẩn cấp vọt ra, đánh vào Diệp Thư Văn trắng nõn trên khuôn mặt, hắn không có để ý này mấy, trương miệng muốn ngậm này căn khiến hắn mơ ước đã lâu đại nhục bổng, nhưng là nó thật sự là quá lớn, chỉ là ngậm toàn bộ quy đầu đều hơi có chút miễn cưỡng.

Chóp mũi sung tố nồng đậm giống đực khí tức, là phụ thân hương vị, khiến hắn tính khí lập tức liền cứng rắn lên.

Hắn tim đập phi thường mau, trái tim kích động phảng phất muốn nhảy ra lồng ngực. Hắn hiện tại ngậm nhưng là hắn thân sinh phụ thân kê ba, cái kia tạo nên chính mình thánh vật.

Diệp Thư Văn ra sức phun ra nuốt vào trong miệng cự vật, tuy rằng hàm không tiến toàn bộ, thế nhưng lại rất có kỹ xảo hầu hạ quy đầu, qua lại liếm lộng mẫn cảm động khổng, thon dài đôi bao tay lộng hàm không tiến hành thân cùng hành căn, đồng thời cũng thỉnh thoảng xoa nắn vài cái kia giống như trứng gà đại cầu thể.

Lúc này, phụ thân cự long đã hoàn toàn thức tỉnh lại đây, nộ giương cự vật thẳng để Diệp Thư Văn yếu ớt cổ họng, trong nháy mắt nôn mửa cảm khiến hắn lớn lên cổ họng, miệng đã chống được cực hạn, khóe miệng như là muốn vỡ ra như vậy, khiến hắn khó chịu đến cực điểm, thế nhưng vẫn là không tưởng buông ra.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ