Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ hàng rời thịt khô ] tác giả: Mê mê mê
Phong cách: Nguyên sang nam nam mặt khác cao h chính kịch cao h thoải mái
Giới thiệu vắn tắt:
Tưởng viết đủ loại kiểu dáng đoản nhục văn, sẽ tận lực đem của ta manh điểm đều viết xuống đến.
Vô tiết tháo thịt hầm, thuần làm không đi kịch tình.
Khẳng định sẽ viết niên hạ, phụ tử, huynh đệ, cường x, song tính chờ định.[ đã viết ]
Mỗi thiên đều là độc lập tiểu cố sự.
Kiên trì 1v1 lộ tuyến, như vô đặc biệt thuyết minh đều là 1v1, tận lực viết ngọt nhục.
Hàng rời thịt khô - hiện đại
Đệ nhất túi 190 học sinh cấp ba làm bắn cách vách tao đại thúc
Nam nhân mỗi đêm tan tầm thời gian đều rất quy luật, sáng chín giờ đi làm, chiều năm giờ về nhà, đi làm lộ trình cũng không xa, mua chút đồ ăn về đến nhà vừa vặn sáu giờ rưỡi, cũng vừa hảo sẽ gặp phải ở tại cách vách học sinh cấp ba một nhà.
Nói là một nhà, thực ra nam nhân luôn luôn chỉ thấy quá cao trung sinh một người, ngẫu nhiên cũng sẽ nghe được cha mẹ thanh âm, chỉ là luôn luôn đều đi sớm về muộn đánh không thượng chiếu mặt, duy độc là mỗi ngày cùng hắn như vậy quy luật tan học học sinh cấp ba, ngược lại là một tuần năm ngày có ba ngày sẽ ở hành lang chạm mặt.
Mỗi khi lúc này, nam nhân đều được ngẩng đầu nhìn trước mặt phỏng chừng có 190cm cao lớn thân hình, áp lực nội tâm tưởng bị này cường kiện mà tuổi trẻ thân mình thao thống khoái dục vọng miễn cưỡng trang bình thường mặt lên tiếng chào hỏi.
Đúng vậy, đã sắp ba mươi tuổi nam nhân, chỉ có 165 bình phàm thân cao, lại là một khát vọng bị thân cao 190 mãnh nam cuồng làm tao hóa.
Nam nhân vụng trộm đánh giá quá cao trung sinh đũng quần, phồng lên một bao nhìn xem hắn tâm trạng sục sôi, vì thế thượng x bảo mua 18cm cả người mang theo lồi ra mát xa bổng, mỗi ngày trước khi ngủ đều phải hừ hừ a a thống lộng một phen, thống được kia cơ khát tiểu huyệt nước lâm ly, sau đó ăn trứng rung mỗi đêm làm mộng xuân, mộng cách vách học sinh cấp ba nửa đêm leo tường lại đây làm hắn.
Kết quả, nam nhân rất nhanh liền như nguyện lấy thường .
Ngày đó là thứ sáu, nam nhân đoàn đội vừa tiếp một đại đan, buổi tối đi ra ngoài khánh công ăn cơm, cơm no rượu say trở về đều sắp mười điểm, nam nhân mang theo vài phần men say tại trước cửa sờ soạng chìa khóa.
Đột nhiên, hành lang ngọn đèn lóe lóe, thế nhưng dập tắt, xung quanh một mảnh hắc ám. Nam nhân ngô một tiếng than thở bóng đèn lại hỏng liền tiếp tục mở cửa, không lưu ý đến phía sau một ngọn núi nhỏ dường như hắc ảnh đã hoàn toàn bao phủ hắn.