Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
---------------------------------------
Thư danh: Bạn trai một nhà bị tj thành jing'ye WC
Tác giả: Triết Vũ
Văn án:
Hàn thiếu không có mặc quần lót, cực đại côn thịt rất nhanh đột phá hắn áo tắm, khiến ta nhìn thấy toàn cảnh.
Đây là một căn vượt qua Thập Bát cm đại nhục bổng, tráng kiện trên ngoại hình mặt phủ đầy rất thô mạch máu. Cực đại quy đầu như là một chỉ độc xà, nhìn xuống nó con mồi.
Côn thịt phía dưới là một cự đại hơn nữa phong phú tinh túi, bao hàm hai tiểu kê đản lớn nhỏ viên đạn, cm ẩn chứa ức vạn tràn ngập sức sống gương.
Ta không kìm lòng được nuốt một ngụm nước miếng, đây là nhân bộ dạng kê ba sao? Như thế nào lớn như vậy, nhưng lại dễ nhìn như vậy, đáng chết, ta cho rằng ta 17 cm kê ba đã rất lớn , không nghĩ tới hắn bán cứng rắn liền có 18 trên đây, này nếu là toàn cứng rắn còn phải , Gia Khải như thế nào khả năng chịu được ! trong lòng ta tức giận bất bình.
Hàn thiếu đem Gia Khải kéo đến trong lòng, cởi Gia Khải vận động khố, Adidas màu trắng quần lót lộ đi ra, đây là ta tháng trước mua cho Gia Khải quà sinh nhật.
Hàn thiếu không có cởi Gia Khải quần lót, mà là trực tiếp đem tay từ sau lưng vói vào hắn quần lót, sau đó sờ Gia Khải mông cùng với kia dụ hoặc ta hồi lâu động quật.
Hàn thiếu sửng sốt một chút, sau đó cười xấu xa hai tiếng:"Yêu, vẫn là xử nam đâu? Ngươi này bạn trai cũng quá không xứng chức , ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh nhận lấy hắn tiểu nộn cúc yêu."
Thuần nhục /np/ tổng công
Đệ nhất chương bi ai mở màn
Bạn trai Kha gia khải, năm nay mười bảy tuổi, mọc ra một bộ đồng nhan, soái khí trên mặt tổng là mang theo một mạt ngượng ngùng, thêm 175 thân cao cùng 16cm trưởng kê ba, khiến bất cứ nữ sinh đều sẽ có tính ảo tưởng. Để cho ta thích còn là hắn bị ta khi dễ sau ủy khuất thần tình, mỗi lần đều khiến ta cơ hồ hóa thân thành lang. Bất quá bạn trai tương đối bảo thủ, trực tiếp mới thôi còn chưa khiến ta được sính, hắn thí mắt vẫn là xử.
Đúng, ta cũng là một nam sinh, cùng Gia Khải đã kết giao chín tháng , ngay cả hắn phụ thân đều đã loáng thoáng biết chúng ta quan hệ. Ta rất vui vẻ, hắn phụ thân tư tưởng cũng không bảo thủ, lại thêm hắn có một thẳng nam ca ca Kha Thiên hào đến nối dõi tông đường, ta cùng Gia Khải đều cảm giác rất may mắn.
Tối đen trong phòng, ta một mình một người ngồi trên sô pha, nhìn máy tính bên trong truyền phát đĩa phim, dưới đất nơi nơi đều là ta ném đoàn trạng giấy vệ sinh.
Đĩa nội dung là ta ngượng ngùng bạn trai bị một hoàn toàn không biết nam nhân tiến hành "Phá qua nghi thức".
Ta thương yêu nhất bạn trai bị phá qua, khiến tâm lý của ta tràn ngập phẫn nộ cùng với đối với bạn trai an nguy lo lắng. Nhìn đĩa phim ta phát hiện ta cư nhiên tại phẫn nộ trung không kìm lòng được ảo tưởng , ảo tưởng chính mình là đĩa phim trung nam nhân, nhịn không được triệt động chính mình kê ba.