Untitled Part 47

369 2 0
                                    


「 hừ ! đi lạp !」 A Lương phiết miệng nói, ta cùng đại ngưu cười cười lấy nón bảo hộ kỵ xe chuẩn bị đi ceres, ngao ngao cũng mang nón bảo hộ ngồi ở A Lương phía sau.

Bởi vì có ngao ngao tại cho nên chúng ta lái xe tốc độ thả chậm chút, đến cửa hàng phố bãi đỗ xe đem xe đình hảo, ngày nghỉ giữa trưa cửa hàng phố đám đông cũng không thiếu chúng ta ôm ngao ngao đến ceres cửa tiệm, cổng phần mình trạm một nhóm nhỏ người ở bên kia nói chuyện phiếm, bởi vì ta có cầm điện thoại thời gian hướng phía trước điều mười phút thói quen cho nên chúng ta không có đến muộn, A Lương gọi điện thoại cấp hội trưởng tiểu chiến, kết quả bên cạnh kia đoàn có di động vang , A Lương đẳng tiếp lên cùng di động liên hệ hậu mới cúp.

「 dựa vào... A Lương tên kia cư nhiên cắt đứt điện thoại .」 tiểu chiến nói chuyện.

「 chúng ta liền tại bên cạnh nha ~ ngốc tiểu chiến !」 A Lương đã mở miệng.

「 oa dựa vào ! các ngươi đều như vậy cao ác ! ai... Ta quả nhiên già đi ~」 tiểu chiến che mặt giả khóc , tiểu chiến, hùng tông hồ, xuyên ngắn tay hoa áo sơmi cùng bãi biển khố.

「 đi ~ khóc thí a ! là A Lương cùng đại ngưu còn có A Hổ đi.」 A Quý cười đạp tiểu chiến một cước, A Quý, hoa đực khuyển, xuyên màu đen áo khoác cùng màu đen quần dài.

「 nha ~ A Lương kết hôn ác? Bằng không làm sao mang hài tử đến?」 y sư nói , nhân vật tên tư thâm y sư, thư Bạch Hổ, xuyên màu lam tiểu khả ái cùng siêu đoản quần bò dáng người nóng bỏng.

「 này...」 A Lương vừa mới mở miệng.

「 thời gian chênh lệch không nhiều , chúng ta đi vào trước đang nói chuyện đi ~ có lãnh khí thổi đâu !」 A Quý cười .

「 ha ha ~ A Quý sợ nhiệt !」 tiểu chiến cười .

Lần này tụ hội thêm chúng ta tổng cộng đến mười tám người, tiểu chiến có trước đính vị cho nên phục vụ viên trực tiếp mang chúng ta đi tới ghế lô nội, ghế lô nội có bốn tấm sáu người bàn bốn phía đều là sa mỏng cùng Lưu Tô khoảng cách còn có tiểu Arabia hoàng cung, cùng lần trước đến bài trí không có quá lớn biến hóa, lần này đến liên hoan người chơi có tình lữ có độc thân còn có là ba năm hảo hữu cùng nhau ngoạn tuyến thượng du hí , chúng ta bốn thêm A Lương tối thường cùng nhau chơi trò chơi một đôi tình lữ người chơi mộng ảo hành tinh, ảo tưởng tinh cầu cùng nhau ngồi ở cùng bàn, hội trưởng tiểu chiến cùng phó hội trưởng A Quý cùng với y sư ba người tách ra ngồi ở mặt khác tam bàn, đợi mọi người ngồi hảo sau khi phục vụ viên bắt đầu giúp mọi người điểm đáy nồi, điểm hoàn sau khi hội trưởng tiểu chiến đứng lên...

「 đầu tiên trước cám ơn mọi người bày ra thời gian tới tham gia liên hoan, chúng ta tại 「 ma thú tinh hệ 」 trong trò chơi cũng ở chung một đoạn thời gian, lần này là chúng ta công hội lần đầu tiên liên hoan, bởi vì công hội trung ít nhiều có chút tranh cãi cho nên cũng có chút nhân chưa có tới tham gia, thế nhưng lần đầu tiên liên hoan liền có như thế nhiều người tham gia, thân là hội trưởng ta còn là rất cao hứng ! tuy rằng ta dẫn dắt năng lực không tốt lắm cũng cám ơn mọi người hỗ trợ bổ túc của ta thiếu sót, hi vọng sau này có cơ hội mọi người có thể thường tới tham gia liên hoan làm như thả lỏng.」 tiểu chiến cúc cung, mọi người cấp tiểu chiến tiếng vỗ tay, tiểu chiến ngồi xuống tiếp theo phó hội trưởng A Quý đứng lên.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ