Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Nhiên tình -l
Tác giả: Mạch thượng người về
Giới thiệu vắn tắt:
Chủ cp1v1, phó cp có 3p tình tiết, lôi giả thận nhập, xem qua cô nương thỉnh không nhìn......
1[h]
Đêm đã khuya, trên bàn đồ ăn sớm phục hồi, người kia lại còn chưa không có trở về.
Không có bật đèn, đứng ở trước cửa sổ sát đất nam tử nhìn xuống dưới thân ngủ say thành thị, màu đen bóng dáng cô tịch mà tẻ ngắt.
Trên đường cái như trước dòng xe cộ như dệt, ánh đèn thôi xán, giống như một điều huyễn lệ quang mang, không biết này trong đó, nhưng có một chiếc xe là hắn ?
Khóa cửa nhẹ nhàng vang một chút, tiếp từ bên ngoài bị người mở ra.
"Tái kiến."
Đứng ở ngoài cửa Trình Vũ hướng ai nói lời từ biệt.
"Không mời ta đi vào tọa tọa?"
Một cái khác trầm thấp giọng nam vang lên.
"Quá muộn , gia nhân của ta đã ngủ, e không có phương tiện."
Trình Vũ không dấu vết cự tuyệt hắn.
"Kia ngủ ngon."
Người nọ nói một tiếng ngủ ngon, tiếp một câu:"Không đưa ta một ngủ ngon hôn sao?"
Tay hắn bỗng dưng nắm chặt.
"Thỉnh không cần khai loại này vui đùa."
Trình Vũ nghĩa chính từ nghiêm thanh âm khiến hắn tay lại buông ra.
"Cáp, kia ngày mai gặp."
Tiếng bước chân vang lên.
Cửa bị đóng lại, tiếp đèn sáng lên.
Tiến vào nhà ăn Trình Vũ liếc nhìn liền thấy được trên bàn phục hồi đồ ăn.
Tinh xảo lót dạ, mĩ lệ hoa tươi, còn có nến sáp, biểu hiện nấu cơm nhân tâm ý.
Trình Vũ lại chỉ cảm thấy tay chân phát lạnh.
Nguyên bản hắn còn nhớ rõ, hôm nay là cái gì ngày.
Một thanh âm u u vang lên:"Vừa rồi cái kia nam nhân là ai?"
Hắn cương ngạnh đem ánh mắt ném đến phía trước cửa sổ bị bức màn ngăn trở nửa thân thể trẻ tuổi nam tử.
Trình Nhạc không có quay đầu, ánh mắt như trước nhìn ngoài cửa sổ.
Kia lạnh lùng bóng dáng khiến hắn tâm run lên.
"Cái kia nam nhân rốt cuộc là ai?" Trình Nhạc quay đầu, hảo xem trong ánh mắt mang theo vài phần âm ngoan.
"Công ty hộ khách." Hắn không tự chủ được làm ra nuốt động tác.