《 nhượng nhĩ hoài thượng ngã đích chủng! 》 tác giả: trì đại tối cường

790 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

---------------------------------------

Thư danh: Khiến ngươi hoài thượng của ta chủng ![ sản nhũ ]

Tác giả: Trì túi tối cường

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Weibo ngạnh:pseudocyesis[ giả dựng ], là chỉ nhân đối mang thai quá độ chờ mong hoặc cường liệt sợ hãi mà xuất hiện đình kinh, nôn nghén, phân bố sữa tươi đợi mang thai dấu hiệu. Thực nghiệm tỏ rõ, giả dựng là một loại tâm lý tật bệnh, nam tính cũng có thể mắc phải. Cấp nam nhân quan mật thất giam cầm, mỗi lần xâm phạm hắn khi tiến hành ngôn ngữ vũ nhục:"Sợ cũng vô dụng , khiến ngươi hoài thượng của ta chủng". Không ra hai tháng, hẳn là liền mỗi ngày có sữa tươi uống

===========

Tù cấm kịch tình, sản nhũ có, các loại ba ba ba

=============

Nhãn: Nam nam hiện đại chính kịch ̣ thanh mai trúc mã cao h

Tù cấm thiên

1.

Ngũ Cố nhẹ nhàng lặng lẽ mở mắt, đầu một trận mê muội. Hắn đầu còn mang theo dược vật ảnh hưởng, thoáng trừu thoáng trừu đau. Ánh mắt như trước một mảnh tối đen, một điều màu đen trù bố đem hắn ánh mắt che nghiêm kín.

Hắn có chút mờ mịt, choáng huyễn quá khứ phía trước hắn, đang tại cùng hắn hảo huynh đệ uống rượu. Đối phương thất tình , mà hắn vừa kết giao bạn gái, hiển nhiên như vậy trùng hợp khiến hắn có chút băn khoăn, liền nhanh chóng đuổi tới đối phương bên cạnh.

Không uống thượng mấy chén, hắn đầu liền bắt đầu choáng váng, cho nên nói hiện tại là sao thế này? !

Nơi này là chỗ nào nhi? ! hắn không kìm lòng được giãy dụa , lại phát hiện trên tay bị chặt chẽ trói buộc dây thừng. Bắt cóc? Gặp được biến thái tội phạm giết người? Trộm thận mua iphone tập đoàn?

Mặc kệ là nào hắn tình cảnh đều không diệu ! còn có ! Xá Cảnh đâu ! cùng hắn cùng nhau Xá Cảnh đâu? ! nên sẽ không đã bị trảo thượng thủ thuật đài đi ! ! !

Nghĩ đến đây hắn giãy dụa lợi hại hơn , cổ tay (thủ đoạn) bởi vì kịch liệt tránh động mà mài nóng cháy . Đang giãy dụa quật khởi khi, ngay phía trước truyền đến cửa sắt kéo ra thanh âm.

Bén nhọn tiếng ma sát nghe Ngũ Cố co lên cổ, hắn tối chán ghét nghe được này chủng thanh âm. Mà hắn rõ ràng phản ứng dừng ở người tới trong mắt, người nọ ác liệt cười, cố ý đem cửa sắt qua lại kéo động, thẳng đến Ngũ Cố phía trên không thích hợp đã tới trình độ nhất định mới dừng lại này nhàm chán hành động.

Kia biến thái tiếng bước chân thong thả có tiết tấu đứng ở hắn trước mặt, Ngũ Cố ngừng hô hấp, hiển nhiên có chút kinh hoảng. Hơi lạnh nhẹ tay đặt tại hắn mi nhãn xử, dọa hắn hướng phía sau co rụt lại.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ