《 thầy thuốc, ta phía dưới ướt 》 tác giả: nghiêm trang nói bậy

277 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thầy thuốc, ta phía dưới ướt ] tác giả: Chững chạc đàng hoàng nói hưu nói vượn

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch phúc hắc công cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Mùa xuân đến, phát tình còn xa sao?

Đệ 1 chương liền chẩn · thượng

"Thầy thuốc, ta phía dưới lại ướt ."

An Hòa hai tay nắm chặt thầy thuốc tay áo, đáng thương hề hề mở miệng, đỏ rực trên mặt tràn đầy kinh hoàng.

Thầy thuốc có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hắn, trắng nõn da mặt lộ ra một cỗ mất tự nhiên đỏ ửng, hết sức hảo xem. Vụng trộm nuốt nước miếng một cái, thầy thuốc đem một tay còn lại đặt ở An Hòa trên tay, kia nhẵn nhụi trơn mềm xúc cảm khiến hắn nhịn không được vuốt ve hai phát. Xưng là toàn bộ phòng tính tình tối hỏa bạo Triệu Khải Minh thầy thuốc ôn nhu nói:"Thế nào , không nên gấp gáp, từ từ nói."

An Hòa khẩn trương cảm xúc được đến một tia xoa dịu, phòng khám bên trong chỉ có hắn cùng thầy thuốc hai người, rối rắm một phen sau hắn chậm rãi thuyết minh tình huống:"Đã có một đoạn thời gian , ta phía dưới bao giờ cũng ẩm ướt , giống như có thứ gì chảy ra. Thầy thuốc, ta có phải hay không được cái gì nghi nan tạp chứng a?"

Triệu Khải Minh nắm hai tay của hắn, thử hỏi:"Là hậu môn chỗ đó sao?"

An Hòa ngượng ngùng cúi đầu, xem như cam chịu.

Triệu Khải Minh thanh thanh cổ họng:"Đến, đem quần thoát, nằm đến trên giường đi, ta giúp ngươi kiểm tra một chút."

An Hòa ngoan ngoãn đi đến phòng khám bên giường, cởi quần bò, chỉ mặc một điều màu trắng bó sát người tam giác quần cụt, nằm sấp nằm trên giường.

Triệu Khải Minh đi qua, đại thủ phủ lên hắn mượt mà cong nẩy cái mông:"Như vậy ta cũng không biện pháp kiểm tra yêu." Nói xong một tay đem quần lót kéo xuống dưới, lộ ra trắng nõn song khâu, chọc An Hòa chấn kinh dường như run run.

Triệu Khải Minh cúi lưng, gần gũi quan sát đến, ấm áp khí tức đánh vào An Hòa trên mông, chọc An Hòa một trận run rẩy. An Hòa dùng sức co rút hậu môn, thế nào xử lý, cảm giác lại có này nọ muốn chảy ra .

Triệu Khải Minh nhẹ nhàng tách mở phiến mông, lộ ra phấn hồng sắc hậu môn, theo An Hòa hô hấp hơi hơi khép mở, chỉ chốc lát sau liền có chút trong suốt chất lỏng đi ra, nhuận ướt bên cạnh sỉ mao, phiếm lóng lánh.

Triệu Khải Minh không có mang y dụng bao tay, mà là trực tiếp dùng hắn thon dài ngón trỏ xoa hậu môn, vừa tiếp xúc liền bị gắt gao ngậm lấy.

An Hòa theo bản năng rên rỉ một tiếng, trên mặt hồng đều có thể tích huyết , hắn cảm nhận được phía sau biến hóa, trừ một chút xấu hổ, càng nhiều lại là khát vọng, thật sự hi vọng Triệu thầy thuốc ngón tay có thể càng đi vào một điểm.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ