Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ ký sự quan ] tác giả: Bao Bao đại nhân mùa hè [ kết thúc + phiên ngoại ]
Long mã 2015.11.6 kết thúc
Nguyên sang nam nam giá không chưa thiết trí khôi hài mĩ công cường thụ ấm áp
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Công nguyên ba ngàn năm, vì dâm nhạc, nhân loại dần dần sinh ra một loại tiến hóa chủng -- mỹ thực. Bọn họ đem tại thời kỳ trưởng thành phát dục ra đặc thù tân đặc thù.
Ta là một danh ký sự quan, của ta chức trách là ghi lại đại đế giường sự. Mà tại đây mở ra niên đại, vừa vặn tối không thiếu chính là giường sự......
ps: Tam quan bất chính ! có nhất công đa thụ cùng np tổng thụ xuất hiện.
Đệ 1 chương thịnh yến
Ta là một ký sự quan. Phụ trách ghi lại Will đại đế giường sự hằng ngày.
Tỷ như ngày gần đây, Will đại đế vì khao thưởng ngày trước xuất sư thuận lợi Kleinman tướng quân, mở một long trọng "Yến hội."
Úc, ngươi hỏi ta vì cái gì yến hội muốn đánh thượng dấu ngoặc kép?
Này liền muốn từ chúng ta quốc gia truyền thống nói lên. Chúng ta ca lặc gia đế quốc là tại trước công nguyên thành lập, tại trải qua huyết tinh chiến tranh về sau, quốc gia càng trở nên cường đại nhân khẩu lại dần dần điêu linh. Lúc ấy Billy đại đế làm ra một quyết định, cho phép mọi người chưa lập gia đình tiền kết hợp, này tại lúc ấy nhưng là một đại chấn động, nhưng thanh niên các nam nữ lại giống như bị giải phóng như vậy, đắm chìm tại ái dục khoái cảm bên trong. Chậm rãi lưu truyền tới nay, liền biến thành như bây giờ, nhân có được một bạn lữ là không hợp lý thậm chí không bình thường , mỗi người đều sẽ có vài bạn lữ, càng ưu tú nhân bạn lữ liền sẽ càng nhiều.
Khụ khụ, ngươi nói ta lệch đề . Vậy được rồi."Thịnh yến" Cũng không phải là khiến ngươi hưởng thụ mỹ thực địa phương, nhưng là khiến ngươi hưởng thụ mỹ nhân địa phương.
Thời gian đã không sớm , ta nên tiến đến "Thịnh yến" ! bằng không thiếu ghi lại một chữ nửa câu nhưng là sẽ bị phạt !
Công nguyên 3006.11.5 thịnh yến ký sự quan Alstoran tiến vào thịnh yến tiền, bị ngợi khen tướng sĩ đều rửa sạch sẽ, không được quần áo tiến vào thịnh yến đại điện. Will đại đế quần áo chỉnh tề ngồi ở trên vương tọa, mang ruby khảm nạm vương miện, úc đại đế có được như thần mỹ mạo [ những lời này bị vạch đi ]. Tại đại điện hai bên, là kia vài dùng đến chiêu đãi các tướng sĩ mỹ thực.
Mỹ thực đương nhiên không phải ăn , là một loại thể chế đặc thù nhân.
Kleinman tướng quân toàn thân trần trụi, cường tráng rắn chắc cơ nhục cùng màu đồng cổ da thịt khiến hắn thoạt nhìn phá lệ mê người, úc, hắn tính khí ước chừng có 18cm [ đương nhiên này cùng đại đế có chênh lệch, nhưng cũng tính không sai ], quy đầu sưng đỏ, hai đản tròn vo muốn cho nhân cắn một ngụm, hắn mông cong nẩy, chính gọi người lưu nước miếng, nha nha mặt sau thực sự có vài tướng sĩ nhìn chằm chằm Kleinman tướng quân mông cùng kê ba xem đâu ! một đám tiểu tao hóa.