《X sắc thập dạ đàm 》 tác giả: vị tri

558 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[x sắc Thập Dạ đàm ] tác giả: Chưa biết [ kết thúc ]

Mười tuổi bất đồng, thân phận bất đồng nam nhân, bởi vì các loại nguyên nhân bị đến gần cùng nhau. Bọn họ muốn tại cổ bảo nội đãi mãn mười ngày. Ngay từ đầu, bọn họ cẩn thận lẫn nhau đề phòng, thế nhưng đến ban đêm, tại cùng thế ngăn cách cổ bảo bên trong, không cảm giác cái gì giải trí các nam nhân đến gần cùng nhau, cũng không biết là ai đề nghị, một ngày giảng một cố sự. Mọi người toàn bộ tán thành. Vì thế, cái thứ nhất bị tuyển ra nam nhân khai giảng . Tại thiêu đốt tràn đầy trước lò lửa, chậm rãi tự thuật khởi đêm đầu cố sự ------------------- dụ dỗ gian dâm gia đình chủ phu

Vì gian dâm Diệp Tu, Vương Hổ đã chuẩn bị từ lâu. Một ngày buổi chiều, Vương Hổ mang theo lỗ kim máy quay phim, có thôi tình thành phần thuốc bôi trơn, cùng với khẩu phục tráng dương dược, ra vẻ thuỷ điện công gõ ra nhà hắn đại môn.

"Ai a?" Diệp Tu buồn ngủ tinh tùng mở cửa.

Vương Hổ lập tức hai mắt mở đại đại , cổ họng nhịn không được phát ra khỏi miệng thủy nuốt thanh, ánh mắt không chớp thưởng thức Diệp Tu kia duyên dáng đường cong, mảnh khảnh eo, còn có kia mông lung lụa trắng dưới lộ ra thản nhiên phấn hồng sắc, nụ hoa đầu vú. Miễn cưỡng đáp:"...... Thu đồng hồ điện nước ."

"Nga," Diệp Tu không có cái gì cảnh giác khiến Vương Hổ vào phòng.

Vương Hổ tại hắn phía sau lặng lẽ khóa lên môn, ánh mắt tham lam nhìn chằm chằm Diệp Tu bao khỏa tại màu trắng quần lót dưới viên nộn đầy đặn mông. Làm ! kia bên trong nhất định nhanh cùng cái gì dường như, xem nó như vậy rất như vậy kiều liền biết là xử nam ***, nga nga ~~"Đệ đệ" Ngươi hôm nay thật có phúc. Hôm nay nhất định khiến ngươi cắm được sướng vl !

Diệp Tu đi ở phía trước, một chút không có nhận thấy được Vương Hổ dâm loạn ánh mắt. Hắn vừa đang tại ngủ trưa, chỉ xuyên một điều quần lót, thượng thân phi một kiện cơ hồ trong suốt sa mỏng là hắn thuận tay từ bên giường nắm lên thê tử áo ngủ.

Diệp Tu năm nay 26 tuổi, mười bốn tuổi thời điểm không cẩn thận cùng so với hắn đại 20 tuổi nữ nhân có hài tử, vì thế hai người phụng tử thành hôn. Hôn sau thê tử thường xuyên bay đi thế giới các nơi, nhi tử đưa đến quý tộc tiểu học, tính cách ôn hòa lười nhác Diệp Tu bởi vì không yêu công tác liền vẫn chờ ở trong nhà, an tâm làm toàn chức gia đình chủ phu.

Vương Hổ lấy cớ tưởng uống nước xúi đi Diệp Tu, bay nhanh đem máy quay phim an trí tại sô pha sau, đồng thời nuốt vào hiệu lực kéo dài tráng dương dược, đợi đến Diệp Tu đệ ly cho hắn khi, Vương Hổ làm bộ như không cẩn thận, một chút đem thủy bát đến đối phương trên người.

Diệp Tu nhíu mày, này nhân như thế nào như vậy không cẩn thận?

Vương Hổ liên nói thực xin lỗi xin lỗi, hai chỉ như quạt hương bồ đại thủ lập tức bổ nhào vào Diệp Tu trên ngực cùng khố hạ trận trảo sờ, Diệp Tu đỏ mặt tưởng đẩy ra đối phương, Vương Hổ lại sớm chặt chẽ cầm lấy Diệp Tu eo nhỏ, một tay bắt lấy hơn phân nửa tuyết đồn dùng sức xoa nắn, thậm chí cúi đầu cắn sa mỏng hạ một mạt yên hồng, tùy ý ăn nhiều mĩ nam đậu hủ.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ