《 ngự long ký Ⅰ+Ⅱ》 tác giả: dạ vũ oánh tâm

646 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Ngự long kí ⅰ+ⅱ

Đệ nhất bộ

Cố sự phát sinh tại kia hiệp khách tung hoành Truyền Kỳ thời đại bên trong......

Tại nhiều năm bình tĩnh sau, trên giang hồ đột nhiên xuất hiện về một thần bí tổ chức đồn đãi.

Thiên Long giáo, một cũng không làm người biết tổ chức, đã liên tục ở trên giang hồ làm vài kiện khiếp sợ võ lâm đại sự. Phái Hoa Sơn đại đệ tử Lý Tuấn Hổ, phái Nga Mi đại đệ tử Ngô Ngân Kiếm, Côn Luân phái đại đệ tử Trương Mãnh, Vũ Di sơn bách hoa bang đại đệ tử Lâm Hiên...... Vài mươi vị trong chốn võ lâm thanh niên tài tuấn, tại không đến một tháng thời gian bên trong, lần lượt bị Thiên Long giáo tập kích, võ công mất hết.

Càng làm người ta không thể tưởng tượng là, những người bị hại cũng không có thụ da thịt ngoại thương, cũng không có thụ một điểm nội thương. Thần y Lạc Văn Thu từng vi vài vị người bị hại nghiệm qua thương, chỉ phát hiện bọn họ đều bị nam nhân phá đồng tử chi thân, hơn nữa bọn họ nội lực đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Đây là cái gì võ công? Không người biết hiểu. Hỏi kỹ bọn họ, bọn họ chỉ nói nhớ không rõ, còn mơ hồ đối từng xảy ra sự toát ra một tia lưu luyến......

Thụ hại đều là các đại môn phái đắc ý đệ tử, sự tình ngọn nguồn tự nhiên phải tra tra ra manh mối. Nhưng Thiên Long giáo hành tung quỷ bí, chưa từng có nhân gặp qua trong đó thành viên, trừ bọn họ tại từng cái người bị hại bên cạnh lưu lại một điều Bạch Ngọc long bên ngoài, rốt cuộc tìm không thấy bất cứ manh mối .

Các đại môn phái đều lấy số tiền lớn treo giải thưởng truy bắt Thiên Long giáo đồ, trong lúc nhất thời, trên giang hồ đã là ai ai cũng biết.

Đệ nhất chương anh tuấn thiếu hiệp tiếp kỳ án dạ nhập rừng rậm tìm mê tung

"Như thế nào xuống tay mới được phá này kỳ án đâu?"

Thành Lạc Dương giao, một vị tuổi trẻ hiệp khách chính một mặt thưởng thức một điều Bạch Ngọc long, một mặt tại Kì Nguyệt trong đình uống rượu ngắm trăng.

Hắn gọi La Phong, đã qua đời truy phong kiếm khách la ẩn chi tử, tuy niên cận mười chín tuổi, cũng đã là trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy kiếm khách. Này không chỉ bởi vì hắn kia một bộ Thần Phong kiếm pháp khó gặp gỡ địch thủ, còn bởi vì hắn anh tuấn bề ngoài: Mày rậm mắt to, mũi cao thẳng, đôi môi phong phú, đầy mặt anh khí; Vai rộng eo tế, bàng thô tay viên, vạm vỡ, một thân hiệp cốt; Đầu đội tiêu dao khăn, thượng xuyên báo tuyết áo da cụt tay, rơi xuống thanh đoán tráng sĩ khố, eo buộc bạch mãng đai lưng da, chân đặng Lăng Vân giày, ba thước Thái A kiếm tựa vào bên cạnh đình trụ thượng...... Hảo một vị oai hùng thiếu niên hiệp khách !

La Phong lần này đến Lạc Dương đến, chính là vì Thiên Long giáo nhất án. Một tháng trước Lạc Dương Huyền Thiên môn đại đệ tử Trần Phi lọt vào Thiên Long giáo tập kích, võ công mất hết, gây án hiện trường chỉ để lại một điều Bạch Ngọc long. Huyền Thiên môn chưởng môn Thượng Quan thành cùng La gia là thế giao, vừa vặn La Phong du lịch đến đây, Thượng Quan thành liền thỉnh hắn hỗ trợ điều tra này án. La Phong hướng đến yêu quản "Nhàn sự", tự nhiên một ngụm đáp ứng xuống dưới.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ