Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thư danh:[ thiếu tổng tài phiền não ]
Tác giả: Bụng eo
Đồng nhân nam nam hiện đại cao h hài kịch cao h thoải mái
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Tam quốc đồng nhân, Tư Mã Ý x Tào Phi, trở thành nguyên sang văn xem cũng có thể.
Đệ nhất chương [ mát xa bổng zw]
Mọi người đều nói, thời đại này là một đọ cha thời đại, có một cường đại cha thắng phấn đấu một đời. Nhưng là làm một danh phú nhị đại, lại còn là gia tộc trưởng tử, Tào Phi đại thiếu gia chưa bao giờ đối với bất cứ nhân nhắc tới chính mình có tổng tài phụ thân sự thực.
Các vị xem quan không cần hiểu lầm, Tào gia đại thiếu sở dĩ đối với chính mình gia tộc giữ kín như bưng cũng không phải bởi vì hắn có bao nhiêu khiêm tốn cẩn thận tránh cho huyễn phú, mà là bởi vì hắn gia tộc sản nghiệp sở tại lĩnh vực thật sự là khó có thể mở miệng -- hắn cha Tào tổng, kinh doanh chính là toàn Á Châu lớn nhất , tình thú đồ dùng công ty.
Có đôi khi nghĩ đến này sao đại một nhà công ty tương lai muốn về chính mình xử lý, Tào Phi tại cảm thấy trầm trọng trách nhiệm đồng thời cũng đầy cõi lòng hùng tâm tráng chí, nhất định phải khiến nhà mình thương phẩm lao ra Á Châu, hướng đi toàn cầu ! thế nhưng vừa nghĩ đến thương phẩm cụ thể hình tượng, kia vài bổng trạng vật, hình vòng vật, ong ong vang , ba ba khiêu ...... Tào Tử Hoàn đồng học mày lập tức liền trình =''= trạng .
Tỷ như lúc này, tào đại thiếu nhìn thấy Quách Gia Quách bộ trưởng cười tủm tỉm hướng chính mình Phiên Phiên mà đến, trong tay bình nâng một rất nhìn quen mắt chiếc hộp, kia mày liền nhăn càng sâu vài phần.
Chiếc hộp màu đen ám văn bao bên ngoài trang có vẻ như thế thần bí ưu nhã, ma sa khuynh hướng cảm xúc tự tại dụ hoặc mềm nhẹ vuốt ve, bên cạnh đê điệu lạc thiếp vàng "c?c" Dấu hiệu. Tào Phi không biết sản phẩm kế hoạch bộ bộ trưởng Quách Gia vi cái gì muốn đem sản phẩm mới đưa đến công ty trên tiệc rượu, vì thế hắn giả vờ không thấy được, hỏi Quách thúc thúc hảo sau liền tự mình uống khởi rượu đến. Không nghĩ tới Quách Gia lại đem chính mình trong tay gì đó đưa cho Tào Phi, nói là đưa tặng cấp công ty cao tầng nhân thủ một phần thử dùng phẩm.
"Ta liền không dùng đi......" Tào Phi lập tức nói, hơn nữa theo bản năng nhìn về phía đệ đệ Tào Thực phương hướng, phát hiện đối phương quả nhiên lại uống say mèm, lúc này tại một đám nữ đồng sự vây quanh dưới nắm một căn mát xa bổng vong tình cất giọng ca vàng [ bởi vì uống say đem kia ngoạn ý đương microphone ].
"Tiểu thực vẫn là như vậy có sáng ý." Quách Gia như trước cười mễ mễ ,"Tiểu phi cũng đừng khách khí , đêm nay thả lỏng thả lỏng, cùng bạn gái thể nghiệm một chút, nếu có hảo cải tiến đề nghị hoan nghênh phản hồi." Nói xong chen dưới mắt, phiêu nhiên mà đi, phái phát còn lại tặng phẩm đi.