Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Long tức
Tác giả:spohsesi
Quyển này một: Kim Khắc Ất Mộc, quan nguyên phá
"Cuồng đồ chớ đi !" Lã Nhất Thành, đặc biệt võ thuật đội tiên phong,185cm/69kg/21, bình thường là đại học bóng rổ giáo đội, trời sinh mi thanh mục tú một đôi mày kiếm, mặt trái xoan, không thiếu trù tính công ty dục ý mời chào, trên sân bóng mau lẹ cầu kĩ, rắn chắc tay cơ, từ áo cầu thủ bên cạnh mơ hồ có thể thấy được cơ ngực hấp dẫn không thiếu phấn ti.
Nhân tiểu học khởi sư thừa đắc đạo nhiều năm Thiên Thanh đạo nhân, tập được một thân võ nghệ mà vu nhân lục tế hội dưới gia nhập võ thuật đội, nhiệm vụ lần này là phụ trách tại công kiên sau cầm nã Độc Long bang quân sư "Bạch Cốt Tà Y". Một đường truy đuổi đến ngoại ô thành phố khu biệt thự trung. Thấy Tà Y vừa nhảy đánh vỡ dân trạch thủy tinh vào tầng hai, đành phải cùng truy đi vào.
Mới một bước tiến tầng hai phòng, cùng kia Tà Y bốn mắt tương giao, đang muốn động thủ, đột nhiên nghe được ngoài cửa phòng thanh âm, một mới nhất, hai tuổi đại tiểu hài tử, đang mặc oa nhi hài "Phốc chi, phốc chi" đi đến, tay phải còn kéo cùng hắn nửa người như vậy đại hùng búp bê vải, mở to mắt to, không sợ sinh hướng đi hai người. Nhìn phòng bố trí, đại khái là hắn phòng đi.
Kia Tà Y nhân ly môn tương đối gần, thuận tay lôi kéo liền nắm lên tiểu hài tử tay, nhất thành thấy thế, biết địch nhân trên tay có con tin, chỉ nghe kia Tà Y giả ý đối tiểu hài tử nói "Đến thúc thúc gia đi, đến bảo hộ thúc thúc đi !" Biết hắn sợ tự mình liền tính lúc này bỏ qua hắn, vẫn theo sau truy tìm, cố ý trảo kia tiểu hài tử đi, làm tấm mộc.
Vì cứu kia tiểu hài tử, nhất thành mở miệng "Ta đi theo ngươi" Thả hắn; Biết kia Tà Y tất nhiên không tin được chính mình, đi trước vận công chấn bị thương đan điền, nói mới vừa nói xong, cổ họng nhất ngọt, một ngụm máu muốn nôn ra lại bị nhịn xuống, từ khóe miệng chảy ra một tia vết máu.
Đan điền nguyên là người luyện võ chân khí tụ tập chi sở tại, đan điền thương nặng tắc mười ngày nửa tháng phục nguyên phía trước không được dẫn động chân khí, nhất thành này cử là cam tâm làm tù, vi đổi kia tiểu hài tử bình an; Thế nào biết Tà Y ác nhân không có can đảm, tâm nhiều ngờ vực vô căn cứ, không chịu dễ tin nói "Đem áo thoát"
Nhân vi dao thớt, ta vi thịt cá, nhất thành nghe vậy đành phải nghe lời hai tay nhất xoa trảo vạt dưới đem áo lật lên, mới thoát đến một nửa chỉ cảm thấy ăn một lần đau, bụng đã bị dị vật đánh trúng, cùng đem quần áo cởi thời gian bên trong toàn thân liên đau, cúi đầu vừa thấy, ngực, bụng, đầu vai, quanh thân đại huyệt thượng đều là thật nhỏ điểm đỏ, mới biết Tà Y âm lực đem kim châm đánh vào chính mình huyệt đạo, chẳng những phong khí mạch, một khi bính càng là kì đau.
Tà Y lúc này vừa thấy, nhất thành trần trụi thân trên nhân nhịn đau mà ra lực khiến cho sáu khối cơ bụng đột xuất mà bích lũy rõ ràng, tiền tệ lớn nhỏ thâm sắc quầng thâm bên vú bố tại Phương Chính rắn chắc cơ ngực bên ngoài dưới, bắp tay, ba đầu cơ nhân chơi bóng mà rắn chắc cực đại, bố tơ máu anh tuấn khuôn mặt, khiến Tà Y không khỏi rất là tâm động, cùng có chủ ý.