Jack cố sự [h]
Nước ngoài một trung thiên, ta xem rất thích, cuối tuần vô sự liền thử chính mình phiên dịch một chút, nếu mọi người thích ta sẽ tiếp tục. Phía dưới bắt đầu đệ nhất chương.
Jack khẩn trương đi vào huynh đệ hội phòng ở, cầm trong tay một màu nâu hộp giấy. Đây là một ấm áp mùa thu buổi chiều, huynh đệ hội rất nhiều người đều thừa dịp biến thiên phía trước đi ra ngoài hưởng thụ hảo thời tiết . Jack rất may mắn không ai phát hiện hắn.4 g& ^+ v/ q: x4 f; c, i
5isotoi5.org[ '6 n9 i1 a% n# f9 p
Tại quá khứ vài tuần, Jack cùng hắn huynh đệ hội thành viên ở chung thật sự gian nan, bọn họ đều có được một nóng bỏng vận động viên thân thể, gợi cảm cực. Cái kia ở tại hắn cách vách phòng gọi Kyle nhân tính cảm được đủ để đương người mẫu, Jack muốn nhìn Kyle lỏa thể, nhưng bây giờ còn không có cơ hội.
Kế tiếp gợi cảm nóng bỏng liền tính Jack bạn cùng phòng Stan , Stan thân cao 190, hắn có được một bộ khoan hậu bả vai cùng một đôi mê người cơ ngực. Hắn kiên nghị Hy Lạp nhân khuôn mặt càng là khiến Jack tính phấn cực. Jack chính mình là một đầu kim sắc tóc cùng màu lam ánh mắt, cho nên màu đen tóc cùng ánh mắt càng có thể hấp dẫn hắn, Jack thông qua Stan anh tuấn diện mạo cùng khêu gợi dáng người phỏng chừng hắn khẳng định cũng có một căn hùng vĩ côn thịt.
Jack nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Stan thân thể cùng hắn côn thịt tình cảnh là như vậy: Đương Jack đẩy cửa đi vào thời điểm, hắn nhìn thấy này Hy Lạp lỏa nam mới từ trong phòng tắm đi ra.
"Nga, xin lỗi", Jack nhìn chính mình bạn cùng phòng cảm giác chính mình phiền toái lớn. Hắn cùng Stan vừa mới nhận thức, trở thành bạn cùng phòng cũng bất quá một hai tuần, Jack không xác định Stan có phải hay không đối với này không quan trọng. Sưu đồng ' j0 a% ]3 e$ _# o
5isotoi5.org& u" w[ j] k$ ~[ k[ b
Thực ra Jack chính mình tuyệt không để ý người khác nhìn hắn thân thể, hắn biết chính mình là một hảo xem nhân, cũng biết chính mình có được bơi lội vận động viên hảo dáng người. Hắn thon thả nhưng lại tràn ngập cơ nhục, hắn sáu khối cơ bụng vừa thành hình, còn có, hắn có một nhanh kiều khêu gợi cái mông, rất nhiều nữ sinh cùng nam sinh mê luyến hắn, hắn mắt xanh cùng kim sắc tóc càng là đột hiển hắn màu đồng cổ hoạt nộn làn da. Tại bơi lội đội, càng làm cho hắn có lý do bảo trì chính mình làn da trơn mềm.
" g, o+ j5 @3 x2 d1 s
"Nga, không thành vấn đề" Stan nói:"Chúng ta trong tương lai trong một năm sẽ nhìn thấy đối phương hết thảy"$ g' [8 @% {8 g ! c5 }
"Này ngược lại là"
q- f2 w3 i, o* ~7 l m
Jack thừa dịp Stan không chú ý, bắt đầu nghiên cứu thân thể hắn.
5isotoi5.org% w; d7 a; a* [; q] s[ e/ t
Stan có được một mê người thân thể, Jack ảo tưởng chính mình thủ du tẩu ở Stan trên đùi, sau đó lại cầm Stan hùng vĩ côn thịt. Côn thịt cứ việc còn chưa cương, hiện tại thoạt nhìn cũng là rất lớn. Jack tưởng tượng Stan côn thịt cương chiều dài, còn có hắn trứng lý khẳng định tràn ngập mỹ vị kem.