《 nhật tại giáo viên 》 tác giả: nhất cá nhục viên lưỡng cá đại

361 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ ngày tại sân trường ] tác giả: Một nhục viên hai đại [ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch cao h hắc ám

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Quỷ súc nhân ngoại giáo sư tổng công văn, Nhật hệ sân trường r18 hắc ám hướng, đẻ trứng sản nhũ xúc tu nữ trang song tính trọng khẩu vị gì đều có, toàn bộ hành trình ba ba ba không nói luyến ái, nhục văn không nói tam quan cùng khoa học, xin miễn đăng lại cùng truyện txt, không giống hảo thận nhập, hiện tại ly khai còn kịp?_?

01 bắt đầu nội dung

Thuyền ly cảng càng ngày càng gần, xây tại trên cô đảo Viễn đằng tư nhân nam tử học viện cũng dần dần ánh vào Charlie trong mắt, hắn thâm thâm hít một hơi, trên mặt lộ ra vừa lòng tươi cười.

Cảng chỉ có vài cái tuổi trẻ nam tử tại tuần tra, thuyền vừa cập bờ, lập tức có chuyên xa đem Charlie đưa đến ban trị sự, Charlie sửa sang trên người không có nếp nhăn tây trang, gõ vang quản sự trưởng văn phòng đại môn.

"Mời vào."

Charlie đẩy ra cửa gỗ liền thấy quản sự trưởng, quản sự trưởng thoạt nhìn cũng liền ba mươi xuất đầu niên kỉ, tóc sơ lý ngay ngắn chỉnh tề, trên mũi bắc một bộ viền vàng kính mắt, tương đối Á Châu người đến nói cao ngất dáng người bao khỏa tại tây trang bên trong, áo sơmi mặt trên cùng một khỏa cúc áo là cài lên , ẩn ẩn mang ra một tia cấm dục hương vị. Charlie đi đến quản sự trưởng trước mặt khom mình hành lễ:"Quản sự trưởng ngài hảo, ta là mới tới giáo y Charlie, trên đường hơi chút ra điểm ngoài ý muốn, cho nên đến chậm vài ngày, ta đối với này cảm thấy phi thường xin lỗi."

"Ta đã nghe trợ lý nói qua , này cũng không phải Charlie tiên sinh lỗi." Quản sự trưởng dẫn đường Charlie ngồi trên sô pha, đẩy đẩy kính mắt giá,"Charlie tiên sinh tựa hồ là ra tai nạn giao thông, hiện tại thân thể đã hoàn toàn khôi phục sao?"

"Đúng vậy, rất may mắn chỉ là có chút điểm trầy da, cho nên hiện tại hoàn toàn không có vấn đề ."

"Kia thật sự là quá tốt, chỉ tiếc Charlie tiên sinh bỏ lỡ nghênh tân đại hội, quản sự trưởng Takano Ichiro đại biểu Viễn đằng tư nhân nam tử học viện hoan nghênh ngài gia nhập." Quản sự trưởng đứng lên đối với Charlie khom người chào, tiếp nói lên giáo y chức trách, sau lại phân phó trợ lý mang Charlie đi học viện phòng y tế. Đợi đến Charlie ly khai ban trị sự sau, một mặc Viễn đằng tư nhân nam tử học viện giáo phục nam sinh từ quản sự trưởng phòng nghỉ bên trong đi ra, hắn lười biếng hướng trên sô pha ngồi xuống, ngửa đầu nhìn quản sự trưởng:"Mới tới giáo y là người nước ngoài đâu, thoạt nhìn không dễ dàng như vậy bị chơi hỏng."

"Viễn đằng thiếu gia, nếu ngài còn như vậy đi xuống, ta sẽ suy xét thông tri xã trưởng."

"Nói thật giống như lão nhân không biết như vậy." Viễn đằng châm chọc nhìn về phía quản sự trưởng,"Nếu không phải lão nhân thích ngủ người trẻ tuổi, ngươi cho rằng ngươi sẽ ngồi trên quản sự trưởng này vị trí sao? Đã thói quen qua như vậy dâm đãng sinh hoạt ngươi, hiện tại một người chờ ở bên này, buổi tối chẳng lẽ không hội hư không khóc đi ra sao? Vẫn là nói, Thạch Xuyên trợ lý một người liền có thể thỏa mãn ngươi?"

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ