《 bất thức ái tình 》 tác giả: mamiyasai

178 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com---

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Không nhận ra tình yêu by mamiyasai

Phong cách

Hiện đại chính kịch cao h cao h

Phân cấp

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Có huyết thống huynh đệ, niên hạ,3p, cưỡng chế yêu.

Tại cp còn tiếp khi danh tự bất đồng, bởi vì không am hiểu đặt tên cho nên khi đó tùy tiện suy nghĩ văn danh liền ném ra bên ngoài ...... Tuy rằng sửa lại danh, nhưng nội dung không có quá lớn sai biệt, viết xong bộ phận hội biên tu biên đặt đến.

Bản thiên không lâu, ước chừng chỉ có hai vạn tự xuất đầu.

01

Ngày nghỉ trung náo nhiệt công ty bách hóa xông vào một danh kích động nam nhân. Nam nhân bộ pháp lý mang theo loạn mang theo hoảng, hoàn toàn phản ứng hắn hiện tại bất bình ổn tâm tình.

Bởi vì ngày đã rất tiếp cận mỗi năm một lần lễ Giáng Sinh, cho nên xung quanh đều là dùng kim sắc màu xanh màu đỏ phối hợp ra sung sướng tiết khánh không khí, radio trung không ngừng tuần hoàn truyền phát âm nhạc cũng áp bất quá đại lượng dòng người sinh ra ồn ào náo động. Tại trong đám đông nam nhân hoảng loạn mặc dù có chút đột ngột, cùng bối cảnh có chút không đáp dát, lại bởi vì người nhiều cũng không phải như vậy dẫn nhân chú mục.

Kia nam nhân diện mạo cũng không phải đặc biệt xuất sắc loại hình, nhìn kỹ lại là thuộc về thập phần dễ nhìn hảo xem. Mày rậm mắt to, có loại sạch sẽ khí chất, nhưng hiện tại cái loại này anh khí lại bị trong mi mục buồn rầu che lấp. Hắn mi gian nhíu chặt , trên mặt mang theo rõ ràng kích động thậm chí còn có chút sợ hãi, nôn nóng chen qua đám người, có lẽ còn đụng vào mấy người, nếu là bình thường hắn nhất định sẽ dừng lại hảo hảo giải thích, nhưng là hắn hiện tại thầm nghĩ nhanh chóng rời đi.

Nắm chặt thành quyền lòng bàn tay có chút ẩm ướt, biểu hiện ra hắn khẩn trương.

Hắn đang trốn tránh, giống e ngại hắc ám đuổi theo tiểu hài tử, lại giống ở trong đêm đen bị Tử Thần đuổi theo phụ thân, chỉ có thể liều mạng liều lĩnh hướng về phía trước.

「 ca ca, tìm đến ngươi .」

Thủ bị dắt. Hắn theo bản năng muốn đem thủ rút về, lại bị gắt gao kéo không buông.

Ác Ma đuổi theo .

Tâm đám căng thẳng, nam nhân cơ hồ không ngừng được chính mình thân thể run rẩy.

「 ca, chúng ta đi thôi?」 Ác Ma trên mặt mang theo quen thuộc mỉm cười, mọc ra nhất trương hắn quen thuộc mặt, cũng rốt cuộc không thể mang cho hắn một tia ấm áp cảm.

「... Không......」 hắn tưởng cự tuyệt, nhưng là cầm tay hắn đột nhiên tăng thêm vài phần lực đạo.

「 ngươi xem, duệ ở nơi đó đợi chúng ta đâu?」 xa xa còn có một cái khác Ác Ma, treo đồng dạng tươi cười nhìn bên này.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ